Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, February 27, 2019 , 5 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 diễn ra vào ngày 27 và 28 tháng 2  tại Hà Nội. Đây là một sự kiện có vị trí ý nghĩa hết sức quan trọng đối với đất nước ta, thể hiện được vị thế của Việt Nam đồng thời cũng là điều kiện thuận lợi để chúng ta quảng bá hình ảnh tốt đẹp về một đất nước hòa bình, ổn định chính trị, những con người thân thiện, mến khách với bạn bè quốc tế.

Những kẻ phá hoại cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Triều được tổ chức ở Việt nam: Họ không phải là người mang dòng máu Việt

Lợi dụng sự kiện đó, một số phần tử đang mang trong mình lòng hận thù và lòng đố kỵ đã đưa lên các trang mạng nhiều bài viết, hình ảnh với nội dung thông tin không chính xác để xuyên tạc, bóp méo về sự kiện trên. Trong đó phải nói đến đó là bức “tâm thư” của Tiến sĩ Nguyễn Quang A cùng với một trăm nhân sĩ, trí thức và các tổ chức “xã hội dân sự” gửi đến Tổng thống Mỹ Donald Trump.
Trang 'tạp nham' Tiếng dân chuyên đăng tải những bài viết hận thù, kích động chống phá

Nội dung của bức thư nói về các vấn đề chính trị của Việt Nam xoay quanh việc mà Trung Quốc đã chiếm giữ trái phép các quần đảo ở Hoàng Sa và Trường Sa cùng với lời khẳng định và lời đề nghị trước Tổng thống Mỹ, nhân dân Hoa Kỳ đó là: “Nhân dân Việt Nam quyết bảo vệ độc lập, tự do, toàn vẹn lãnh thổ của mình bằng mọi giá; và để bảo vệ những quyền tự do thiêng liêng ấy, chúng tôi sẽ phải tự cường bằng con đường cải tổ đất nước, dân chủ hóa, văn minh hóa, theo một tiêu chuẩn sống mới cho thế kỷ 21”.
Tiến sĩ Nguyễn Quang A có phải là nhà cách mạng thực sự? Hắn có đủ tư cách để đại diện cho tầng lớp những người trí thức ở Việt Nam? Những lời tha thiết khẩn cầu sự giúp đỡ của người khác như vậy có thể hiện được tình yêu quê hương, đất nước? Hay đó chỉ là trò hề, những lời nói nhảm của kẻ cùng đường, bất mãn để làm giảm uy tín, vị thế của đất nước.
Như chúng ta đã biết Nguyễn Quang A là một Tiến sĩ, một nhà Khoa học, đúng ra với những kiến thức của mình ông ta phải đem ra để phục vụ công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước, nhưng ngược lại những việc ông đã làm không xứng tầm với tư cách của một người trí thức… Khi không được người dân ủng hộ, tín nhiệm trong quá trình tự ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa 14, bản thân sinh ra bất mãn với chế độ. Hắn tự xưng cho mình là nhà đứng đầu của các tổ chức “xã hội dân sự” và “No-U”, đây là tổ chức được thành lập với mục đích kêu gọi, hô hào, vận động những nhân sĩ, trí thức lầm đường, lạc lối như Bùi Tín, Nguyên Ngọc, Chu Hảo…để chống phá Nhà nước, đi ngược lại với lợi ích của Đảng, nhân dân Việt Nam.
Trong lúc chủ trương của Đảng, Nhà nước ta là khép lại quá khứ, hướng tới tương lai với mục đích đem lại nền hòa bình ổn định, tạo điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế, đem lại cuộc sống ấm no, tự do, hạnh phúc cho nhân dân thì Nguyễn Quang A lại lợi dụng lòng yêu nước của nhân dân để đưa ra những khẩu hiệu nhằm kích động lòng hận thù giữa Việt Nam và Trung Quốc, qua đó xúi giục những người nhẹ dạ, cả tin tụ tập biểu tình gây mất an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.
Những hành động, việc làm của Nguyễn Quang A đáng bị phơi bày, lên án đặc biệt là trong thời gian diễn ra hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều. Để có nhận định đúng đắn, chúng ta hãy thường xuyên tìm hiểu, cập nhập thông tin trên các trang mạng chính thống của Đảng, Nhà nước. Qua đó nâng cao tinh thần cảnh giác cách mạng, tích cực đấu tranh làm thất bại những luận điệu sai trái, xuyên tạc của các thế lực thù địch trên không gian mạng. Củng cố và giữ vững an ninh, trật tự, góp phần tạo nên hình ảnh tốt đẹp của đất nước.

Phạm Trung

Tags:
  1. Lá thư mang tính chất cầu xin của Nguyễn Quang A cùng với những tên trí thức mù quáng thật đáng bị lên án. Không xứng tầm

    ReplyDelete
  2. Cũng vì những đồng tiền dơ bẩn, những cái lợi trước mắt mà tiếc thay cho những tên từng được gắn cái mác trí thức, tiến si... bán rẻ đi lương tâm của mình, Để giờ đây họ không bao giờ có thể gột rửa hết được bản thân. ngàn đời bị người dân lên án.

    ReplyDelete
  3. Tiêu chuẩn sống mới của Nguyễn Quang A đó là sống khép kín và khi cần thì mang quà đi cầu xin. Đúng là nói không biết xấu hổ

    ReplyDelete
  4. Chúng ta đang hòa bình, đất nước đang phát triển. chẳng ai muốn sống trong chiến tranh, trong bom đạn. Hãy đập tan những âm mưu của các thế lực phản động

    ReplyDelete
  5. Nguyễn Quang A kinh doanh máy tính thua lỗ già đời rồi còn cố vớt vát kinh doanh chính trị... Gần đất xa trời rồi phải để con cháu nó kính phục chứ .... sao lại làm cái chuyện thất đức thế này thì con cháu ông A biết sống sao đây ta?

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X