Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, June 18, 2019 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Tên tội phạm phản bội Tổ quốc Huỳnh Thục Vy mặc dù đã được tạm hoãn thi hành án hình sự nhưng vẫn không chấp hành quyết định cấm đi khởi nơi cư trú của Tòa án.

Vạch trần bản chất phản động của Chiến dịch 'Trưng cầu dân ý' và Chương trình 'Cấp phát nhà miễn phí': Lột mặt tổ chức khủng bố (Bài 1)


Tội phạm Huỳnh Thục Vy sinh ngày 20/11/1985 tại Tam Kỳ, Quảng Nam; Cư trú tại Tổ dân phố Hợp Thành 2, phường Thống Nhất, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đăk Lăk bị tòa án nhân dân thị xã hị xã Buôn Hồ, tỉnh Đăk Lăk đưa ra xét xử ngày 30/11/2018 với tội danh bị đề nghị truy tố 'Xúc phạm Quốc kỳ' theo điều 276, Bộ luật hình sự năm 1999.

Hội đồng xét xử Tòa án nhân dân thị xã Buôn Hồ đã tuyên 2 năm, 9 tháng tù giam và cho được tạm hoãn thi hành án cho đến khi con gái đến 3 tuổi. Đồng thời, áp dụng biện pháp ngăn cấm bị cáo Huỳnh Thục Vy đi khỏi nơi cư trú cho đến khi đảm bảo thi hành án.

Quyết định xử phạt vi phạm hành chính tên tội phạm Huỳnh Thục Vy


Tuy nhiên, trong thời gian tạm hoãn thi hành án để sinh con tội phạm Huỳnh Thục Vy đã không chấp hành quyết định của Tòa án 'cấm đi khỏi nơi cư trú' để thực hiện hành vi móc nối với một số đối tượng đã từng có quan hệ chống phá.

Theo quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Ủy ban nhân dân phường Thống Nhất, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đăk Lăk đề ngày 14/6/2019 thì tội phạm Huỳnh Thục Vy đã vi phạm điểm a, khoản 4, điều 14 Nghị định số 167/2013/NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh trật tự, ann toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội; phòng cháy và chữa cháy; phòng chống bạo lực gia đình. Với hành vi này, Huỳnh Thục Vy bị xử phạt 2.500.000 đồng.

Có thể thấy, tên tội phạm Huỳnh Thục Vy vẫn ngoan cố chống đối lợi dụng thời gian sinh con và nuôi con nhỏ theo quy định của pháp luật được tạm hoãn thi hành án hình sự để vẫn tiếp tục thực hiện hành vi móc nối với một số đối tượng nhằm chống phá chính quyền nhân dân.

Hình thức xử phạt hành chính lần này sẽ là tình tiết tăng nặng nếu Huỳnh Thục Vy vẫn cố tình không chấp hành quyết định của Tòa án.

Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X