Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, July 27, 2019 , 0 bình luận


(Tindautruongdanchu)-Hắn mang trong mình dòng máu đỏ da vàng, nguồn gốc Lạc Hồng, sống tha phương nơi đất khách, mang quốc tịch Mỹ - một quốc gia mà hắn được hậu thuẫn cho lưu trú, để rồi hắn dùng tiếng Việt nói xuyên tạc sự thật, bôi xấu đường lối lãnh đạo của Đảng, nhà nước, đòi dân chủ quá chớn.

Không thể phủ nhận về tự do tín ngưỡng, tôn giáo ở Việt Nam



Hắn ta tên là Đào Minh Quân, một người tự xưng là thủ tướng hay tổng thống hay gì gì đó của hội Chánh Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời, tên này đã làm nhiều việc có thể nói là đã làm xấu mặt những người tri thức, nhân sĩ và công dân Việt Nam đang học tập, công tác xa xứ cũng như ở trong nước, xin tạm ôn lại dăm ba việc làm "tiêu biểu" của ông ta:
Từ nhiều năm nay, Đào Minh Quân xem việc (kí tên) đạp chân vào lên ảnh của Chủ tịch Hồ Chí Minh là điền kiện căn bản để được ông ta công nhận là người chống Cộng, nhận làm hội viên của hội “Chánh Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời” hoặc trả lời các ý kiến gửi đến ông ta.
Đào Minh Quân sống ở Mỹ, nhưng ông ta không biết rõ quan niệm và thái độ của người Mỹ đối với việc bôi lem hình ảnh của người khác, người Mỹ xem việc bôi bẩn hình ảnh của người khác là một “trò đùa tinh nghịch, tinh quái; trò chơi khăm, chơi xỏ, chơi ác cho vui” (prank) mà các diễn viên hài kịch và các nhà bình luận thời sự đã “chơi” các chính trị gia từ nhiều thế kỉ qua.
Vì chỉ chú trọng “điều kiện căn bản” ấy và “tin phối kiểm của ban An Ninh Nội Chính” nên Đào Minh Quân đã bị ba tên cấp dưới là Nguyễn Hiệp, Trần Đình Thanh, và Nguyễn Linh (có bản ghi là Nguyễn Ngọc Linh), xâm nhập vào hội “Chánh Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời” để thao túng nội bộ, và “đã giả lệnh của Tổng Thống Barrack Obama truất phế Đào Minh Quân”.

Kẻ đứng đầu tổ chức khủng bố Đào Minh Quân thường xuyên xuất hiện trên mạng với những khẩu hiệu, biểu ngữ kêu gọi chống phá


Như thế, đây là một cuộc đảo chánh nội bộ trong hội do chính hắn tạo lập, Đào Minh Quân bị cách chức và sa thải, chứ không có vấn đề “giả lệnh của Tổng Thống Barrack Obama truất phế Thủ Tướng Đào Minh Quân” gì cả. Đào Minh Quân đề cập “lệnh của Tổng Thống Barrack Obama” trong vụ này, chứng tỏ ông ta là tên nô lệ ngoại bang, tự tưởng tượng rằng là mình được tổng thống Mỹ "nặn ra", nên bị sa thải (mà gọi là truất phế cho oai) cũng phải do lệnh của tổng thống Mỹ.
Tác giả Lê Xuân Nhuận đã mô tả một sinh hoạt chính trị rất "ngộ" nhưng cũng thường thấy hội của Chánh Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời ở Hoa Kỳ: Đó là những loại trò chơi mà một số người gốc Việt Nam ở Mỹ ưa thích, do sự khao khát được làm lãnh tụ. Họ mơ được Hoa Kỳ phong ban, làm Thủ Tướng một nước tưởng tượng nào đó, nên tự vẽ lên những lá thư mà Hoa Kỳ không cần quan tâm. Họ mặc y phục oai vệ, đeo đủ thứ lon lá, mong lật đổ chính quyền Việt Nam, có một số kẻ "tưởng thiệt", sẵn sàng chạy theo giấc mơ đó để làm... lon ton. Cũng may là những "văn thư hành chánh khống" đó chỉ là đối với Việt Nam thôi, chứ nếu "văn thư" ghi lộn là "Thủ Tướng Mỹ" thì không phải là trò chơi nữa, mà chắc chắn sẽ là một "bi kịch," vì sẽ được Mỹ đón tiếp ở nhà thương điên hoặc nhà tù. Còn nữ sĩ Minh Hà đã dành tặng Đào Minh Quân câu thơ: "Nhìn con mẹ quá não nề. Con ơi con chỉ đóng hề được thôi"…
Cùng nhìn kỹ bức ảnh dưới đây, là hắn đứng trên một địa điểm ở ngoài nước ta, hắn không sống ở Việt Nam chúng ta đã rất nhiều năm, bên cạnh, xung quanh hắn toàn những kẻ mang dòng máu ngụy quân, ngụy quyền và không phải công dân Việt Nam. Khi dân tộc chúng ta sát cánh bên nhau, hy sinh xương máu để giành, giữ độc lập, thống nhất non sông thì chúng làm tay sai cho đế quốc đàn áp lại đồng bào mình, khi bị đế quốc bỏ rơi chúng bỏ chạy sang nước khác hòng mưu sinh, rồi khi dân tộc ta hòa bình, ổn định, phát triển thì chúng tìm cách nói xấu, bôi nhọ chế độ, hạ thấp uy tín Quốc gia Việt Nam… Sự thật là hắn cùng đồng bọn phản quốc đã không hề có một cống hiến gì cho dân tộc, còn nợ máu với nhiều người dân nước ta, chúng liên tục có những nhận thức không hề ăn năn hối cải để quay đầu mà còn làm những việc mà toàn thể nhân loại tiến bộ trên thế giới không chấp nhận được.
Thực chất, tên người Mỹ gốc Việt này là một tên phản động lưu vong, chuyên lợi dụng các khiếm khuyết nhỏ trong quá trình xây dng đất nước của Đảng ta để xuyên tạc, kích động, nôi kéo, tụ tập đả kích, chống phá chế độ, xuyên tạc trắng trợn sự thật, để thực hiện âm mưu đòi dân chủ quá chớn, đòi đa nguyên, đa đảng. Chúng cùng đồng bọn đặt điều xuyên tạc đường lối lãnh đạo của Đảng, đòi dân chủ kiểu Mỹ, đòi nhân quyền cho bọn cơ hội chính trị, cho bọn phản động lưu vong, cho những tên cực đoan chống đối chế độ xã hội chủ nghĩa ở nước ta hiện nay.
Do vậy, mỗi người chúng ta cần nhận thức một cách đầy đủ rằng: "Diễn biến hoà bình" là chiến lược cơ bản của chủ nghĩa đế quốc và các thế lực phản động, nhằm lật đổ chế độ chính trị, xã hội của các nước tiến bộ từ bên trong, chủ yếu bằng các biện pháp phi quân sự. Đối với Việt Nam chiến lược "diễn biến hòa bình" cũng được chúng đẩy mạnh với những thủ đoạn rất tinh vi, thâm độc dùng chính những tên phản động lưu vong để chống phá cách mạng nước ta. Hơn lúc nào hết, chúng ta cần phải nâng cao cảnh giác không để kẻ thù lôi kéo, mua chuộc, tích cực tham gia xây dựng đất nước ta ngày càng phát triển./.
Mạnh Hùng

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X