Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, September 25, 2019 , 0 bình luận


(Tindautruongdanchu)Trong tuần 3 của tháng 9 năm 2019, số cơ hội chính trị phát tán lên các trang mạng xã hội nhiều tài liệu tuyên truyền, xuyên tạc tình hình Biển Đông; đưa ra “09 kế sách” cho Đảng, Nhà nước ta trong đối phó với hành động xâm phạm vùng đặc quyền kinh tế Việt Nam của Trung Quốc, trong đó có việc phát hành “Giác thư” gửi Liên hợp quốc, Mỹ các nước phương Tây tố giác Trung Quốc xâm phạm chủ quyền biển đảo Việt Nam, kiện Trung Quốc ra Tòa trọng quốc tế, nâng cấp quan hệ, thiết lập quan hệ đồng minh với Mỹ, cho Mỹ thuê cảng Cam Ranh/Khánh Hòa để đổi lấy bảo trợ của Mỹ, không cho Trung Quốc tham gia Dự án xây dựng đường bộ cao tốc Bắc - Nam và các dự án trọng điểm khác tại Việt Nam; kêu gọi người dân xuống đường “tổng biểu tình chống Trung Quốc” vào ngày 29.09.19, địa điểm trên Quốc lộ 1A và cơ quan ngoại giao Trung Quốc tại Việt Nam.

Bóc trần chiêu trò xuyên tạc đường lối đối ngoại của Đảng




Đặc biệt trước thềm đại hội Đảng lần thứ XIII bọn cơ hội chính trị càng tăng cường thực hiện được mục đích chống phá của mình, chúng luôn cố gắng xuyên tạc và bóp méo chính sách đó. Chúng tuyên truyền Nhà nước Việt Nam “hèn kém” trong giải quyết tranh chấp trên biển Đông với mục đích để hạ uy tín chính phủ và mị dân nhưng sự thực lại không phải như vậy.


Đối tượng Hoa Kim Ngo liên tục đăng tải 'thư ngỏ' hòng lừa bịp người thiếu hiểu biết tham gia (Thành Nam)


Có thể thấy, bọn cơ hội chính trị đang cố tình xuyên tạc chủ trương của Nhà nước Việt Nam trong giải quyết vấn đề tranh chấp trên biển Đông với cách tranh chấp theo tinh thần đối thoại bằng pháp luật quốc tế, tránh va chạm và xung đột. Để làm được điều đó đòi hỏi Đảng, nhà nước ta phải có những bước đi đúng trong giải quyết tranh chấp, cộng với một sự kiên trì, bền bỉ, nhẫn nhịn cần thiết, sự khôn ngoan trong các quan hệ ngoại giao quốc tế và một sự đồng lòng ủng hộ của toàn dân tộc. Chúng ta phải nhận rõ những luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch là hoàn toàn trái ngược với quan điểm, chủ trương của Đảng. Trước âm mưu, hoạt động chống phá nguy hiểm của địch cần chủ động đấu tranh, chủ động phòng ngừa, cảnh giác, ngăn chặn, không để bị tác động khi sử dụng Internet, mạng xã hội trong kế hoạch kêu gọi người dân xuống đường “tổng biểu tình chống Trung Quốc” vào ngày 29.09.19, địa điểm trên Quốc lộ 1A và cơ quan ngoại giao Trung Quốc tại Việt Nam của bọn phản động và cơ hội chính trị.  Những giọng điệu xuyên tạc đó sẽ không thể mị dân thêm được nữa, bởi vì người dân Việt Nam biết chính phủ của họ đang làm gì để có được kết quả tốt nhất.

Trung Kiên

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X