Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, September 05, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Lợi dụng sự kiện cơ quan chức năng bắt giữ Cấn Thị Thêu, Trịnh Bá Phương, Nguyễn Thị Tâm, Trịnh Bá Tư các thế lực thù địch lại dùng nhiều chiêu trò sử dụng mạng xã hội để đăng nhiều bài viết, video, clip bóp méo sự thật, làm nóng sự việc, gây mất an ninh chính trị, nhằm chống phá cách mạng.

Câu chuyện Huỳnh Thục Vy 'lấy con' làm lá chắn: Các nhà đấu tranh dân chủ đồng loạt hạ mình công khai xin lỗi


Ngày 03 tháng 9 năm 2020, trên trang Facebook của mình, Nguyễn Thúy Hạnh đăng bài viết “Kính mời cả nhà mua bưởi diễn ủng hộ gia đình chị Cấn Thị Thêu” và cho rằng gia đình Cấn Thị Thêu “đang phải chịu tù đày vì đấu tranh cho một xã hội công bằng”. Đây là luận điệu đốn mạt nhằm tuyên truyền sai sự thật, đổi trắng thay đen, cổ súy cho hành vi coi thường pháp luật, nhằm mục đích gây mất an ninh chính trị, gây hoang mang trong quần chúng nhân dân, tạo cớ cho các thế lực phản động trong và ngoài nước can thiệp chống phá cách mạng Việt Nam, đi ngược lại nguyện vọng và lợi ích chính đáng của nhân dân.

Bán  bưởi cho Trịnh Bá Tư sao phải gắn mác 'bị tù đày đấu tranh cho công bằng'

Nguyễn Thúy Hạnh sinh năm 1963, thường trú ở Tây Hồ, Hà Nội là chuyên gia “biểu tình viên chuyên nghiệp” và 'đầu nậu quỹ 50k' là tay sai đắc lực cho các thế lực thù địch. Sau vài lần biểu tình trái phép bị bắt và xử lý, lại bị những kẻ chống đối chuyên nghiệp kích động, Nguyễn Thúy Hạnh nhanh chóng trở thành một biểu tình viên tích cực. Hạnh tự cho mình là nhà hoạt động “dân chủ” với những buổi cafe nhân quyền, biểu tình đòi thả tự do cho những đối tượng vi phạm pháp luật đã bị xử lý, gây rối trật tự công cộng trước cổng các cơ quan nhà nước để chống đối chính quyền, chống phá Đảng. Có thể nói Nguyễn Thúy Hạnh là một thành phần bất hảo, mọi hành động lời nói luôn làm tổn hại đến cách mạng và lợi ích chính đáng của nhâ dân.

Trở lại luận điệu cho rằng gia đình Cấn Thị Thêu “đang phải chịu tù đày vì đấu tranh cho một xã hội công bằng”. Luận điệu tráo trở này đã chứng tỏ Nguyễn Thúy Hạnh là một kẻ bán nước cầu vinh, bán rẻ lương tâm làm tay sai cho các thế lực thù địch. Bởi vì, Nguyễn Thúy Hạnh nói đến xã hội công bằng nhưng lại không hiểu thế nào một xã hội công bằng. 

Tôi là người dân bình thường cũng hiểu xã hội công bằng là tình trạng mà mọi quyền lợi, nghĩa vụ của các thành viên xã hội có và được thực hiện phù hợp với các giá trị xã hội để khuyến khích tối đa khả năng đóng góp và hạn chế tối thiểu khả năng gây hại của mỗi cá nhân cho xã hội. Nói đến Cấn Thị Thêu, Trịnh Bá Phương, Trịnh Bá Tư tức là nói đến ba mẹ con trong một gia đình có truyền thống chống phá cách mạng. 

Kết quả điều tra ban đầu của Cơ quan An ninh điều tra Công an thành phố Hà Nội, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Hòa Bình xác định 4 bị can Cấn Thị Thêu, Trịnh Bá Phương, Trịnh Bá Tư, Nguyễn Thị Tâm có hoạt động soạn thảo, đăng tải, phát tán các video clip, bài viết có nội dung bịa đặt, gây hoang mang trong quần chúng nhân dân nhằm mục đích chống Nhà nước. Hành vi của các bị can đã phạm vào tội “Làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” quy định tại Điều 117 Bộ luật Hình sự năm 2015. Quá trình tống đạt các quyết định, thi hành lệnh bắt đối với các đối tượng trên đảm bảo đúng quy định của luật Tố tụng hình sự, được nhân dân đồng tình ủng hộ. Như vậy, hành vi vi phạm pháp luật của mẹ con Thêu là gây hại cho xã hội chứ không phải là vì xã hội công bằng như là Nguyễn Thúy Hạnh rêu rao. Việc bắt giữ các đối tượng là bảo đảm cho một xã hội công bằng, dân chủ, không thể ngụy biện vô lối cho mẹ con Thêu, mọi ngụy biện đều là xảo trá, tự lừa rối lương tâm để đạt được mục đích chống phá cách mạng của Nguyễn Thúy Hạnh mà thôi.

Luận điệu của Nguyễn Thúy Hạnh không thể lừa rối được những người con đất Việt yêu nước chân chính, không một ai có thể chấp nhận hành vi vi phạm pháp luật của những tên tội phạm phản bội nhân dân, chống phá cách mạng đến cùng như mẹ con Thêu lại là hành động “đấu tranh cho xã hội công bằng”. Nếu không bắt mẹ con Thêu thì làm sao có thể bảo đảm thượng tôn pháp luật, làm sao có thể bảo đảm cho công bằng xã hội. Thật nực cười cho Nguyễn Thúy Hạnh luôn tự cho mình là nhà hoạt động “dân chủ” vậy mà lại cố tình không hiểu điều đó. Tôi khuyên chị hãy hiểu rõ đúng sai, đừng ngụy biện vô lối, đổi trắng thay đen, bán rẻ lương tâm vì một chút vật chất tầm thường mà đang tâm làm tay sai cho các thế lực thù địch./.

Quốc Tuấn

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X