Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, September 04, 2020 , 0 bình luận


(Tindautruongdanchu)-Trong thời gian gần đây, do một số phần tử là người Việt Nam vì lợi nhuận và sự ích kỷ cá nhân đã làm bùng phát dịch Covid trở lại tại Việt Nam. Toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta tiếp tục bước vào cuộc chiến mới với nhiều diễn biến phức tạp…hình ảnh các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước ngày đêm trăn trở với tình hình dịch bệnh, hình ảnh các đồng chí bộ đội phải ra ngoài ở để dành chỗ cho những người dân được cách ly và hình ảnh những người dân Việt Nam chung tay cùng đất nước chống dịch…đã làm nên vẻ đẹp của tinh thần đoàn kết, của tình yêu thương đùm bọc, giúp đỡ và truyền thống “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam…

Giá trị thời đại về quyền con người của bản Tuyên ngôn Độc lập




Song, vẻ đẹp đó bị vấy bẩn bởi những kẻ “lạc loài”, những kẻ “vong ân bội nghĩa” với những quan điểm và phát ngôn hết sức phản động…chúng xuyên tạc, nói sai sự thật về tình hình chống dịch ở nước ta, trơ trẽn hơn chúng còn lấy dẫn chứng hết sức phản khoa học, vô căn cứ để nói về tình hình chống dịch của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta hiện nay. Trơ tráo và bỉ ổi hơn, chúng còn lợi dụng tình hình dịch Covid để xúc phạm anh linh của chủ tịch Hồ Chí Minh…một trong những kẻ phản động đó chính là Nguyễn Nhật Thanh- tiến sĩ y khoa. Trước tình hình dịch bệnh diễn ra tại Việt nam, Thanh cho rằng “Hồi xưa cụ Hồ bị suy tim, sau đó sốt ho 2 tuần và qua đời, và lý do mất cũng ghi là suy tim thôi, chứ ai quan tâm nhiễm virus cúm hay Corrona chủng cũ đâu”.

Nguyễn Nhật Thanh và bài viết xảo ngôn trên trang facebook cá nhân


Trong thời điểm dịch bệnh diễn ra phức tạp như thế này, lẽ ra với trình độ học vấn là một tiến sĩ y khoa chuyên ngành dịch tễ anh ta phải chung tay cùng toàn Đảng, toàn dân tộc, cùng với tập thể y bác sĩ giúp nhân dân phòng chống dịch COVID- 19, đằng này với bản chất bị vấy bẩn bởi một kẻ lạc loài một kẻ vong ân bội nghĩa anh ta đăng những câu nói, bài viết bẩn thỉu, kích động và xuyên tạc về kết quả phòng chống dịch bệnh của toàn Đảng và nhân dân ta. Đã là người làm khoa học ngoài tri thức mình đã được học hỏi thì nên phải học đạo đức làm người, phải biết ơn những nơi mình sinh ra, mình lớn lên và trưởng thành, những người đã mang lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc, tạo điều kiện cho anh ta được lớn lên và trưởng thành. Đằng này anh ta đem cái dốt nát về nhận thức chính trị với tư tưởng phản động để xuyên tạc tình hình chống dịch của đất nước Việt Nam và bôi nhọ hình ảnh Bác Hồ- vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới, anh hùng giải phóng dân tộc.

Trong những ngày qua, có hàng ngàn y, bác sĩ đến Đà Nẵng với quyết tâm cùng nhân dân Đà Nẵng phòng chống dịch bệnh, họ biết rằng có thể sẽ gặp nguy hiểm khi đối mặt với căn bệnh được cho là nguy hiểm trên thế giới, nhưng với tinh thần yêu quê hương, đất nước, yêu đồng bào họ tự nguyện hi sinh thân mình để cùng toàn Đảng và nhân dân chung tay phòng chống dịch bệnh. Những hình ảnh cao đẹp đó thật đáng trân trọng, đáng tự hào và cũng thật đáng thương, đáng sỉ nhục với một người mang danh khoa học như Nguyễn Nhật Thanh.


Tuấn Cảnh 

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X