Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, February 18, 2021 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Đối tượng Thái Văn Đường xuất hiện trên mạng xã hội hoạt động như một Kols non nớt chuyên tung tin nhảm nhí lại bày trò lừa dư luận trên mạng xã hội khi khẳng định rằng vẫn đang ở Việt Nam.

Dự thảo Nghị định Bảo vệ dữ liệu cá nhân: Đối tượng Anh Chí sao trích dẫn Hiến pháp lại 'tảng lờ' quy định của Hiến pháp

Vụ bắt tạm giam nhà báo Phan Bùi Bảo Thy: Nhân dân Việt Nam yêu cầu Chính phủ Pháp xem xét xử lý tổ chức RSF

Những kẻ 'diễn trò' sao không biết  'hổ thẹn'!

Đấu tranh phòng, chống lợi dụng quyền tự do ngôn luận trên không gian mạng

Liệu những kẻ trốn chạy tị nạn tại Thái Lan có đến được miền đất hứa hay bỏ xác nơi xứ người?

Vào ngày 15/2/2021 trên trang facebook cá nhân của Thái Văn Đường có đăng tải nội dung 'thách đố' đến một tài khoản facebook có tên Hoàng Hiệp. Chỉ vì facebook Hoàng Hiệp có đăng tải bài viết 'Thái Văn Đường là ai' và trong bài viết có đề cập Thái Văn Đường đang trốn chạy tị nạn tại Thái Lan chờ đi nước thứ 3-miền đất hứa. Song, Thái Văn Đường lại thách đố và đưa ra địa chỉ để 'mời' Hoàng Hiệp đến 'đấu'. Vậy, Thái Văn Đường đang ở đâu ? Trong đó, Thái Văn Đường khẳng định: "nhà tao ở tầng 4 tòa nhà C Chung cư Khang Gia, đường Phan Huy ích, Gò Vấp"

Thái Văn Đường khẳng định đang ở nhà ở 'tầng 4 tòa nhà C Chung cư Khang Gia, đường Phan Huy ích, Gò Vấp'

Nhiều bài viết gần đây nói về những kẻ trốn chạy tị nạn tại Thái Lan, Đấu trường dân chủ đều đề cập đến nhân vật Thái Văn Đường cùng với Đoàn Huy Chương, Nguyễn Đình Thắng, Lê Mỹ Hạnh, Trần Thu Nguyệt (bà Hai miên),... và chúng tôi có bằng chứng để khẳng định rằng Thái Văn Đường đang trốn chạy tị nạn tại Thái Lan.

Bức ảnh chúng tôi chụp màn hình trên facebook có tên Châu Tâm vào ngày 22/11/2020 trong đó Châu Tâm là người đứng ra nhận tiền cứu trợ và gạo để phân phát cho những người đang tị nạn tại Thái Lan. Trong giấy Tâm Châu đưa lên, thì người số 38 có đề tên là Thái Văn Đường đứng ra nhận hộ một người tị nạn khác ở Thái Lan. Danh sách những người nhận tiền và gạo hỗ trợ được đăng tải lên facebook Tâm Châu là do có người nghi ngờ về việc Đoàn Huy Chương ăn chặn tiền và gạo hỗ trợ.

Châu Tâm có ghi lại người ở số thứ tự 38 đến nhận gạo và tiền là Thái Văn Đường

Thái Văn Đường hiện đang tị nạn tại Thái Lan nên mới 'mạnh mồm' chửi bới, tung tin sai sự thật làm cho nhiều người 'hóng' để biết được thông tin 'mật' gì đó. Nhưng xem qua một số tin gần đây thì thấy rõ, Thái Văn Đường chỉ là người 'nặn tin' chứ hoàn toàn không có thật, gây thất vọng cho nhiều người 'hâm mộ'.

Hải Anh


Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X