Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, May 01, 2019 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Một kiểu ăn mày quen thuộc vẫn được diễn đi diễn lại của làng đấu tranh dân chủ và có thể khẳng định đến 100% các nhà đấu tranh khoác áo dân chủ đều diễn trò bẩn này...


Kẻ cặn bã Nguyễn Lân Thắng rồi cũng có ngày 'gặt bão'

Lộ bộ mặt Bùi Thanh Hiếu lừa đảo bán hàng trên mạng


Đối tượng mang danh đấu tranh dân chủ, kiêm giả điên, tâm thần Lê Trọng Hùng, cư trú tại số nhà 9a, ngách 59, ngõ 325 đường Kim Ngưu, phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội) từng có liên quan đến nhóm chống phá Vũ Quang Thuận bị triệu tập vào tháng 10/2017 nhưng đã thoát án theo điều 88 Bộ luật hình sự năm 1999 về tội danh 'Tuyên truyền chống Nhà nước Việt Nam'. Hắn thoát tội danh này bởi mưu mô xảo quyệt khi giả điên giống như Phan Văn Bách năm lần bảy lượt vào Bệnh viện tâm thần.

Ấy vậy, hắn đâu có điên, đâu có tâm thần .... ! Lê Trọng Hùng vẫn thường xuyên sử dụng chiêu bài 'cũ rích' quen thuộc của làng đấu tranh khoác áo dân chủ trên mạng xã hội. Cứ đều đặn thường kỳ, trên trang facebook cá nhân của Lê Trọng Hùng lại xuất hiện những mẩu tin 'ăn mày dán nhãn-nhà đấu tranh khoác áo dân chủ'.

Vào ngày 25/4 vừa qua, Lê Trọng Hùng đến hẹn lại lên với mẩu tin 'ăn mày' quen thuộc 'Chương trình mua hiến pháp gửi tặng người dân để công dân hóa xã hội của Hùng gàn đang thiếu nguồn tài chính để mua lô hiến pháp mới!  Rất cần các mạnh thường quân ủng hộ. Chúng tôi rất cảm ơn và xin được công khai nếu quý vị muốn được công khai! Đây là số tài khoản của Hùng gàn! Cảm ơn của bác trai ở Sài Gòn vừa gọi đến động viên và ủng hộ nên tôi đăng luôn lên đây để công khai! Chủ tài khoản Lê Trọng Hùng. Ngân hàng Agribank chi nhánh Hà Nội: stk: 1500216803020'.


Lê Trọng Hùng 'ngửa tay xin tiền' gắn mác -nhà đấu tranh dân chủ 


Quả thật, cái mác 'nhà đấu tranh khoác áo dân chủ' lại linh thiêng và dễ kiếm ăn đến vậy nên việc 'xin tiền' dễ như trở bàn tay. Bởi, núp dưới vỏ bọc đấu tranh cho tự do, đấu tranh cho dân chủ,... nên mấy ông bô, bà lão có tư tưởng hận thù ở hải ngoại 'thấy xướng', 'thấy khoái' và 'ưng liền' nên 'quất luôn mấy tờ đô gọi là bố thí cho những kẻ khóc thuê'. 

Nếu như ở Việt Nam 'khóc thuê hay múa lửa' gian truân, vất vả đến khô cả họng, hát cả đêm, múa đến cháy da, bỏng mồm cũng chỉ được 'thướng' vài chục bạc lẻ nhưng những kẻ cào phím với mác 'nhà đấu tranh dân chủ' lại ngồi mát, ăn bát vàng. Chỉ cần dăm ba câu chửi đổng, vài dòng có tính hận thù dân tộc... đã làm 'lay động' mấy cụ bô ở bển và tiền 'thướng cũng phải bằng đô'.

Bởi thế, không chỉ Lê Trọng Hùng mà có đến hàng tá, hàng trăm, hàng ngàn nhà đấu tranh khoác áo dân chủ sử dụng chiêu trò này để 'ăn mày tiền thướng'. Hàng ngày, họ lên mạng 'diễn xướng', 'diễn giả',... dù chỉ vài ba câu, vài ba hình ảnh,... cũng có được cái mác 'nhà đấu tranh dân chủ' và được liệt vào danh sách 'những kẻ yêu chế độ Việt Nam cộng hòa'. Để được lên thứ hạng, nhận tiền đều đặn có định kỳ thì nhà đấu tranh dân chủ đó phải có được những bằng chứng như có giấy mời, giấy triệu tập của công an về hành vi chống phá và được sự 'nâng bi' của một số anh, chị đấu tranh dân chủ đã có số má như Nguyễn Lân Thắng, Nguyễn Quang A, Lê Dũng Vova,... thì ắt hẳn sẽ nâng tầm lên hàng đầu của danh sách do phía hải ngoại sắp xếp.

Xét về thành tích thì Lê Trọng Hùng cũng đã từng bị triệu tập đến 3 lần vì có liên quan đến tên tội phạm phản Quốc Vũ Quang Thuận nên có bằng chứng để chứng minh với các bô lão ở bển rằng 'liên tục bị công an sách nhiễu, đàn áp, bắt bớ,... về nhân quyền' nên rất được các ông bô lão ở bển 'cưng chiều' và quan tâm đặc biệt. Đối tượng nào may mắn còn nhận được vé đi xuất ngoại do chính mấy bô lão bố trí, sắp xếp ....


Lê Trọng Hùng từng bị triệu tập vì có liên quan đến Vũ Quang Thuận

Bày trò 'ăn mày dán mác nhà đấu tranh dân chủ' mà không biết 'hổ thẹn' với gia đình, dòng tộc, bà con, chòm xóm và Tổ tiên. Họ trơ tráo đến mức cố gắng 'tạo dựng cái vỏ bọc này' bằng mọi giá để được mấy bô lão bển Mỹ quan tâm và xếp vào diện này, diện kia, hàng này, hàng nọ...

Quả không ngoa khi những người dân Việt Nam chân chất, lương thiện vẫn cần cù, chịu khó kiếm bát cơm bằng những đồng tiền chân chính có quyền 'mắng' những kẻ phản phúc, phản bội dân tộc, phản bội nhân dân là những kẻ chống phá, táng tận lương tâm và bỉ ổi, vô liêm sỉ. Những kẻ chỉ biết chà đạp lên cuộc sống của người dân để kiếm tiền thay vì lao động chân chính. 

Quy luật nhân quả và con đường nhận trái đắng của những kẻ táng tận lương tâm sẽ không xa. Bài học nhãn tiền là những kẻ được cho là 'may mắn' đi xuất ngoại như Lê Thu Hà được đi Đức tị nạn cùng Nguyễn Văn Đài chưa được 3 tháng đã phải bỏ xứ để quay lại 'quê cha, đất Tổ'. Nhưng đâu có dễ 'đi thì dễ mà về thì khó' quả không sai. Lê Thu Hà phải 'ngậm đắng nuốt cay' khi không được nhập cảnh về Việt Nam. 

Quay lại là bờ! Nhưng quay lại lúc nào mới là điều cần thức tỉnh những kẻ như Lê Trọng Hùng đừng để như Lê Thu Hà, Bùi Tín dù chỉ một lần mong ước được tận mắt, tận tay chạm vào đất Mẹ trước khi nhắm mắt xuôi tay mà vẫn không được thì đó là quả báo quá đắt, cái giá phải tương xứng.

Tô Phương

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X