Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, October 14, 2019 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Nhà đấu tranh dân chủ cướp giật, trộm cắp, hủ hóa và thậm chí là hiếp dâm, cưỡng dâm, chiếm đoạt tài sản không còn là chuyện 'sưa nay hiếm'. Bởi, cái mác 'đấu tranh dân chủ', 'nhà đấu tranh dân chủ', 'nhà đấu tranh nhân quyền'... chỉ là cái 'vỏ bọc' giúp cho họ dễ bề hoạt động, làm ăn và thực hiện hành vi vi phạm pháp luật.


Lợi dụng Hội nghị Trung ương 11 để tán phát 'thư ngỏ', chống phá Đảng, Nhà nước




Thông báo về việc bắt khẩn cấp nhà đấu tranh dân chủ Nguyễn Văn Thanh


Theo Thông báo của cơ quan cảnh sát điều tra Thị xã Ba Đồn, đề ngày 11 tháng 10 năm 2019 về việc 'Bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp'. Trong Thông báo nêu rõ, đối tượng bị bắt khẩn cấp là Nguyễn Văn Thanh, sinh ngày 10/10/1990, tại xã Quảng Lộc, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình; nơi cư trú: Cồn Sẻ, xã Quảng Lộc, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình. Thanh là người theo đạo thiên chúa giáo.



Lý do Nguyễn Văn Thanh bị bắt giữ khẩn cấp khi đang tạm giữ là vì hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Hành vi hiếp dâm của Thanh đã vi phạm vào điều 142 Bộ luật hình sự năm 2015.


Nguyễn Lân Thắng (trái) và Nguyễn Văn Thanh (phải) 'hội ngộ' khi về Quảng Bình chống Formosa năm 2016

Được biết, Thanh chỉ là thợ nhôm kính nhưng thường xuyên lên mạng xã hội và tham gia hoạt động của những kẻ núp bóng dân chủ, nhân quyền,... thậm chí còn kích động vô lối về nhiều sự kiện xảy ra. 

Trang facebook cá nhân của Nguyễn Văn Thanh thường xuyên đăng tải, chia sẻ bài viết để chửi chính quyền, chế độ


Nói về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi theo thông tin ban đầu mà Đấu trường dân chủ nhận được thì 'nạn nhân bị Thanh hiếp dâm do Thanh đến gia đình nạn nhân để làm nhôm kính. Thấy 'con gái' chủ nhà ở nhà một mình nên đã thực hiện hành vi thú tính hoang dâm'. Khi bố mẹ nạn nhân biết đã trình báo lên cơ quan công an.

Với hành vi trên cơ quan cảnh sát điều tra thị xã Ba Đồn đã tiến hành các thủ tục tố tụng theo quy định đối với Nguyễn Văn Thanh để đảm bảo điều tra theo quy định của pháp luật. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan cảnh sát điều tra thị xã Ba Đồn tiếp tục làm rõ.

Đấu trường dân chủ sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này!

Văn Tuấn

Tags:
  1. Đúng là bọn zâm tặc chủ chứ hoạt động dân chủ cái gì chớ!

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X