Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, October 06, 2019 , 0 bình luận


(Tindautruongdanchu)-“Trong quá trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đảng ta luôn luôn nhận thức sâu sắc vai trò to lớn của nhân dân, thường xuyên chăm lo xây dựng và củng cố mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với nhân dân. Quan hệ giữa Đảng với nhân dân được hình thành do đòi hỏi khách quan của sự nghiệp cách mạng. Đây là mối quan hệ rất đặc biệt: Đảng vừa là người lãnh đạo, cầm quyền, vừa là người phục vụ nhân dân, còn nhân dân tự giác đồng tình với sự lãnh đạo của Đảng, lại là chủ nhân của đất nước. Sức mạnh của Đảng là ở sự gắn bó mật thiết giữa Đảng với nhân dân” TCCS.

Những kẻ ‘phán bừa’ về ô nhiễm không khí!


Sự thật về cái gọi là ‘Tổ chức giáo hội phật giáo Việt Nam thống nhất’



Và thực tiễn Lãnh đạo đất nước của Đảng ta cũng thể hiện rõ quan điểm nhất quán là lấy dân làm gốc, luôn chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân, luôn lắng nghe ý kiến của nhân dân. Lãnh đạo đất nước ngày càng phát triển, đời sống của nhân dân ngày càng được cải thiện. Ấy vậy mà bọn phản động lại bịa đặt đủ mọi lý do, mọi thủ đoạn để tiếp tục “ cắn” vào mối quan hệ không thể tách rời đó!

Bài viết của Đỗ Ngà từ trang “ Chân Trời Mới Media”


Trên trang mạng: “ Chân Trời Mới Media” ngày 2/10/2019 đăng tải bài viết củ Đỗ Ngà với tựa đề: “ QUYỀN LỰC VÀ QUYỀN LỢI”. Nội dung bài viết đề cập đến mối quan hệ giữa Đảng với Dân, Họ nói Đảng ta chỉ cho dân quyền lực mà không có cơ chế để bảo đảm quyền lợi và không có cơ chế để quyền lực đó được thực thi. Thật là tư tưởng của những kẻ “ ăn không ngồi dồi” những kẻ không muốn làm mà chỉ muốn hưởng thụ... chỉ vì để nhận vài đồng tiền dơ bẩn của thế lực thù địch mà tìm mọi thủ đoạn để chống phá đảng và nhân dân ta. Đến người nước ngoài đến Việt Nam sinh sống và du lịch cũng phải ca ngợi rằng: Không ở đâu có không khí hòa bình và thân thiện như ở nước Việt Nam, các nguyên thủ của các quốc gia khi đến Việt Nam cũng tự do đi lại mà không lo bị khủng bố hay bị ám sát...

Tôi và tất cả người dân việt nam đều tự hào vì điều đó, vì có Đảng lãnh đạo và chăm lo cho nhân dân, phát huy quyền làm chủ của nhân dân. Chỉ có những kẻ bán nước, vô lương tâm thì mới có suy nghĩ như “Đỗ Ngà”.

Tiếp nhận và xử lý thông tin. Đó là kỹ năng thiết yếu mà tất cả chúng ta cần phải học hỏi và rèn luyện. Đâu là thông tin chính xác, đâu là bịa đặt để chắt lọc và loại bỏ những thông tin xấu độc, không để bị các thể lực thù địch lôi kéo, kích động.

Trần Hòa

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X