Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, June 06, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Kaneesha Willie là một người da màu và cô đã chiến đấu cho nạn phân biệt chủng tộc suốt cả cuộc đời.

>>Cảnh sát bang Virginia cáo buộc tội danh đối với người biểu tình

Tham gia vào cuộc biểu tình ở quê nhà ở  Paducah, Kentucky, cô đã tạo cơ hội cho những đứa trẻ da màu hiểu về tiếng nói của mình là rất quan trọng, đặc biệt khi những người da đen đang chiến đấu đòi công lý cho cái chết của George Floyd.

Biểu tình ôn hòa ở Paducah, Kentucky vào hôm thứ hai dưới chân tượng đài nơi ghi dấu ấn lịch sử của thị trấn (CNN)



Người phụ nữ 23 tuổi cho biết, cô rất tự hào khi thị trấn nhỏ của cô cũng đang đấu tranh cho công lý tại ngay chân tượng Chief Paduke-một dấu ấn lịch sử của thị trấn.

Cô Willie nói "Tất cả chúng ta đều cùng máu đỏ". "Tất cả chúng ta đều là một và cuộc biểu tình thực sự đã gắn kết mọi người lại với nhau. Thật tuyệt vời".

Sau cái chết của Floyd, hàng ngàn người trên khắp thế giới đã chiến đấu chống lại nạn phân biệt chủng tộc và đòi hỏi công lý công bằng cho nạn nhân da màu.

Các cuộc biểu tình thường vẫn thấy chỉ xảy ra ở các thành phố lớn như Washington, DC, Thành phố New York và Los Angeles nhưng ở những thị trấn nhỏ mặc dù bạn chưa bao giờ nghe tên nhưng cũng đã thể hiện đầy đủ tinh thần đoàn kết.

Ở các trường cao đẳng, đại học của bang, Pennsylvania; Farmington, Missouri; Holland, Arkansas; Solebury, Pennsylvania và các thị trấn khác mọi người vẫn đang lên tiếng đấu tranh.

Mộc Liên (theo CNN)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X