Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, January 03, 2021 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Thông tin liên quan đến nhà đấu tranh dân chủ Huỳnh Ngọc Chênh 'đánh đồng nghiệp' tại bữa liên hoan ở tư gia cựu Tổng biên tập Nguyễn Công Khế đã trở nên một vụ đấu tố và đòi đưa ra nhau trước pháp luật.

Triệu tập Lê Dũng Vova về hành vi có dấu hiệu phạm tội trên mạng 

Khôi hài cho những kẻ 'lèo lái' dư luận trên trang facebook Việt tân

Nhận diện thủ đoạn lợi dụng góp ý vào các văn kiện Đại hội XIII để chống phá

Tỉnh táo nhận diện, đấu tranh với 'tuyên truyền đen'

‘Dự đoán nhân sự’-Trò hề quen thuộc trước thềm Đại hội XIII của Đảng

Những kẻ 'ngồi xó bếp' phán về nhân sự của Đảng

Tại bữa tiệc do cựu Tổng biên tập báo Thanh niên Nguyễn Công Khế tổ chức ngày 01/01/2021 có các cựu nhà báo đã nghỉ hưu từng công tác tại báo Thanh niên như: Huỳnh Ngọc Chênh, Huỳnh Tấn Mẫm, Hữu Phú, Tần Hoài Dạ Vũ, Nguyễn Thanh Minh, Nguyễn Khắc Nhượng, Quốc Phong, Nguyễn Việt Chiến, Lê Đức Hùng, Yến Mai, Ngô Thị Kim Cúc, Lê Nhược Thủy, Mạc Hồng Kỳ, Đặng Thanh Tịnh...

Theo thông tin từ facebook mang tên 'Huuphubtn' được cho là của cựu nhà báo Hữu Phú -từng là phóng viên dưới quyền của cựu nhà báo Huỳnh Ngọc Chênh (thời điểm Huỳnh Ngọc Chênh là trưởng ban CTXH của báo Thanh niên và về sau phụ trách Thanh niên online) thì tại bữa tiệc do cựu Tổng biên tập báo Thanh niên Nguyễn Công Khế tổ chức có xảy ra vụ ẩu đả trong đó Huỳnh Ngọc Chênh đã 70 tuổi nhưng lại tấn công cựu nhà báo Hữu Phú, 55 tuổi, ốm yếu bệnh tật.

Theo mô tả của cựu nhà báo Hữu Phú, thì Huỳnh Ngọc Chênh biết Hữu Phú đang ốm yếu nhưng lại tấn công từ phía sau và chỗ hiểm nên làm cho cựu nhà báo Hữu Phú. Điều này khiến cựu nhà báo Hữu Phú phải ra cảnh báo trên trang cá nhân của mình rằng: "CẢNH CÁO HUỲNH NGỌC CHÊNH! Tôi cho anh 3 ngày để suy nghĩ và xin lỗi tôi bằng văn bản, nếu không tôi và anh sẽ cùng nhau ra trước pháp luật để phân xử xem ai đúng, ai sai, khỏi mất công cãi nhau trên fb làm gì cho mệt. Như tôi đã nói, lúc anh hành hung tôi, không chỉ có mình tôi và anh có mặt tại hiện trường, còn có rất nhiều đồng nghiệp cũ, người làm cùng cơ quan… hiện diện, chứng kiến và can thiệp. Hầu hết những người này đều là những nhà báo có tư cách, nhân cách, địa vị xã hội (có những người không phải là nhà báo, làm công việc văn phòng). Khi tôi nộp đơn kiện anh lên cơ quan chức năng, những nhân chứng sẽ phải cung cấp lời khai chân thực nhất, nếu không thì họ cũng sẽ vi phạm pháp luật, và sự thật sẽ được phơi bày."

Cựu nhà báo Hữu Phú cảnh báo Huỳnh Ngọc Chênh trên trang cá nhân của mình vào ngày hôm nay 03/01/2021

Đáp lại lời cựu nhà báo Hữu Phú, trên trang cá nhân của Huỳnh Ngọc Chênh có bài viết: "Ô là là, chẳng có gì ghê gớm, chỉ là một cuộc thách đấu giữa hai người đàn ông để bảo vệ danh dự, nhưng rất tiếc một trong hai người đàn ông đó có một kẻ không là đàn ông nên lu loa lên với những điều bịa đặt, làm cho những kẻ xấu được một phen hả hê."

Huỳnh Ngọc Chênh đáp lại bằng bài viết về tinh thần thượng võ ....từng đánh 5 công an khi đến thăm tù nhân lương tâm

Được biết, cựu nhà báo Huỳnh Ngọc Chênh luôn sát cánh với những nhà đấu tranh dân chủ trên mạng xã hội, luôn tìm cách để tiếp cận 'tù nhân lương tâm'-một khái niệm mơ hồ do chính những kẻ đấu tranh dân chủ đặt ra.

Không biết, Huỳnh Ngọc Chênh có chấp nhận xin lỗi bằng văn bản sau 3 ngày nữa theo yêu cầu của cựu nhà báo Hữu Phú hay không ? và nếu như không thì cựu nhà báo Hữu Phú có 'kiện theo như' khẳng định trên trang cá nhân của mình ? Song, một vấn đề mà chúng ta thấy cách hành xử của những cựu nhà báo, nhất là của nhà đấu tranh dân chủ Huỳnh Ngọc Chênh... Nếu tới đây có bị bắt thì đó là chuyện 'hành xử giang hồ' chứ không liên quan đến việc 'an ninh bắt người vô cớ'...

Hải Anh

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X