Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, January 21, 2021 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Như Đấu trường dân chủ đã phân tích ở bài trước, nếu Nguyễn Văn Dũng -tức Lê Dũng Vova không đến theo giấy triệu tập lần thứ 4 sẽ bị dẫn giải đến cơ quan làm việc theo triệu tập. Tuy nhiên, sáng nay cơ quan an ninh điều tra Công an Thành phố Hà Nội đến để thực hiện lệnh dẫn giải thì Nguyễn Văn Dũng đã bỏ trốn...

Tấu hài Trần Huỳnh Duy Thức dùng sữa để tuyệt thực!

Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Trung ương khóa XII thành công tốt đẹp: 'Gáo nước lạnh giội vào những kẻ chống phá'

Sao phải làm trò 'từ một vụ cụ thể' để quy chụp cho cả hệ thống cán bộ

Trại giam trả lời về thông tin 'Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực 50 ngày phải cấp cứu ở bệnh viện Ba Lan'

Xét xử kẻ tuyên truyền chống Nhà nước Đinh Thị Thu Thủy

Đấu trường dân chủ đã từng có bài viết phân tích ngay từ khi Nguyễn Văn Dũng bị triệu tập lần thứ 2 và khẳng định rằng theo quy định của Bộ luật Tố tụng hình sự nếu triệu tập đến lần thứ 4 mà không đến thì sẽ bị dẫn giải (xem thêm bài viết: Lê Dũng Vova có thể sẽ bị dẫn giải đến cơ quan an ninh điều tra?)

Vì sao đối tượng Nguyễn Văn Dũng lại ngoan cố không đến theo giấy triệu tập lần thứ 4 của cơ quan an ninh điều tra Công an Thành phố Hà Nội. Theo chúng tôi, không phải là Nguyễn Văn Dũng không biết luật, biết quy định điều tra viên cấp tỉnh được ký, đóng dấu giấy triệu tập cũng như triệu tập lần thứ 4 không đến sẽ bị dẫn giải mà Nguyễn Văn Dũng 'cố tình' tạo ra vụ việc này để tạo dựng dư luận trước thềm Đại hội XIII của Đảng.

Lê Văn Dũng ngồi ở một chỗ nào nó xem hình ảnh qua camera rồi chụp hình đưa lên mạng vu cáo những cán bộ điều tra viên đến thực hiện lệnh dẫn giải

Mặt khác, Lê Văn Dũng quá biết giấy triệu tập ghi rõ lý do triệu tập không giống như những lần triệu tập khác ở chỗ Nguyễn Văn Dũng bị Cục an ninh mạng 'tố hành vi' tội phạm của Nguyễn Văn Dũng nên cần triệu tập đến để làm rõ hành vi phạm tội.

Tuy nhiên, Nguyễn Văn Dũng hình như đã biết trước được điều này nên hôm nay Nguyễn Văn Dũng đã bỏ trốn và ngồi trực sẵn camera an ninh ở nhà để tung tin kêu gào khiến dư luận hiểu nhầm việc đến nhà dẫn giải Lê Văn Dũng thành 'đột nhập'.... 

Dù Lê Văn Dũng và làng đấu tranh dân chủ có 'vu cáo' như thế nào đi nữa thì hình ảnh vẫn còn 'lưu giữ' khiến chúng không thể khua môi múa mép vu cáo các điều tra viên thực hiện lệnh dẫn giải hôm nay.

Mặt khác, Lê Văn Dũng càng trốn chạy càng có thể sẽ có nhanh quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và lệnh truy nã đối với Lê Văn Dũng.

Thành Nam


Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X