Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, April 17, 2021 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Những tưởng những kẻ bỏ quê hương trốn chạy tị nạn sang Thái Lan dưới sự chăn dắt của Đoàn Huy Chương sẽ sớm đến được với miền đất hứa nhưng ai ngờ lại biến thành công cụ nô lệ tình dục, 'mồi nhử' để xin tiền,...

'Dư luận viên' không chỉ xuống đến 'cấp huyện' mà xuất hiện ở trong mỗi người dân Việt Nam

Vu cáo Việt Nam không có tự do, Freedom House cố tình lờ đi thực tế để bịa đặt

Phản bác quan điểm ‘Chủ nghĩa tư bản là đỉnh cao của sự phát triển của xã hội loài người không có gì có thể thay thế, chủ nghĩa tư bản đang tự điều chỉnh và hoàn thiện’

Tham gia bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân là phương thức thể hiện ý chí, nguyện vọng, quyền làm chủ của nhân dân trong xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa

Những cái nhìn sai lệch về vaccine COVID-19

Sau vụ Đoàn Huy Chương, Trần Trọng Luật,.. bị tố đánh người tị nạn thành thương, báo cảnh sát bắt giam và đòi bồi thường thiệt hại thì chân tướng của những kẻ lâu nay chuyên chăn dắt 'người tị nạn trốn chạy tại Thái Lan chờ đi miền đất hứa' ngày càng lộ rõ. Tuy nhiên, một điều khó hiểu ở chỗ một tổ chức có tên Cao ủy về người tị nạn của Liên hợp quốc ở Thái Lan 'chuyên' xét duyệt danh sách tị nạn và hồ sơ để xin tị nạn cho những kẻ này lại 'thao túng', bao che cho những kẻ biến thái như Đoàn Huy Chương, Trần Trọng Luật, Hoàng Trọng Mẫn, vợ chồng Châu Tâm.

Sau vụ việc xảy ra đối với 3 người mà chúng tôi đã đề cập như Nguyễn Văn Ân, Chu Mạnh Sơn và Nguyễn Văn Tráng bị Đoàn Huy Chương 'tống vào tù' thì dư luận những người tị nạn ở Thái Lan bắt đầu lên tiếng và đòi Cao ủy về người tị nạn ở Thái Lan phải có hành động nhưng đến nay vẫn chưa thấy có hành động gì mà chỉ thấy sự lộng hành của nhóm Đoàn Huy Chương.

Đấu trường dân chủ xin trích đăng tiếng 'kêu cứu' của những người trốn chạy tị nạn tại Thái Lan và đồng thời, thông qua bài viết này cũng cho người Việt Nam một lần nữa tận thấy những vỏ bọc tù nhân lương tâm, nhà hoạt động đấu tranh dân chủ là vì tiền, vì tình.



"Đồng Bào Hải Ngoại Nên Biết Sự Thật Nầy
Tiền của hải ngoại đang nuôi dưỡng đám mafia chăn dắt người tỵ nạn tại Thái Lan như thế nào?
Chuyện người Việt tại Thái Lan hãm hại để đưa nhau vào tù như hiện nay, cho thấy sự tệ bạc đạo đức, sự gian ác tột cùng của đám mafia chăn dắt tỵ nạn.
Có những thuyền nhân sống hơn 30 năm tại Thái biết chuyện đã bàng hoàng vì thời của họ không có kiểu người Việt đối xử tàn độc với nhau như vậy.
Để đám mafia chăn dắt người tỵ nạn như Đoàn Huy Chương, Trần Trọng Luật, Hoàng Trọng Mẫn, vợ chồng Châu Tâm có thể lộng hành như hôm nay, nguyên nhân quan trọng là do sự quản lý thiếu chặt chẽ của UN. Chúng tôi đã làm việc với nhiều tổ chức, cá nhân có uy tín để đề nghị UN chấn chỉnh lại sự lộn xộn của cộng đồng người Việt tỵ nạn tại Thái Lan. Ngoài ra, cách người Việt hải ngoại ủng hộ tiền cũng đã và đang làm cho đám mafia chăn dắt người tỵ nạn ngày càng hư hỏng, lộng hành và chèn ép người Việt.

BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN:

>>3 gia đình tị nạn ở Thái Lan bị Đoàn Huy Chương 'tống vào tù': Tài khoản 'Nancy' nói lời cay nghiệt phỉ báng linh mục Đặng Hữu Nam

>>Vụ Đoàn Huy Chương tị nạn tại Thái Lan bị đánh: Cháy nhà ra mặt chuột

>>Những kẻ trốn chạy tị nạn tại Thái Lan có thể bị trục xuất sau vụ Đoàn Huy Chương bị đánh

>>Những kẻ tị nạn tại Thái Lan lại 'hụt hẫng' về chính sách ' nới nhập cư' của Tổng thống Biden?

>>Liệu những kẻ trốn chạy tị nạn tại Thái Lan có đến được miền đất hứa hay bỏ xác nơi xứ người?

>>Những tên tội phạm phản Quốc đang trốn chạy tị nạn tại Thái Lan 'lật mặt' khi Biden ký Sắc lệnh nhập cư


Đám mafia chăn dắt tỵ nạn tìm cách thu hút các nguồn tài trợ bằng việc livetream facebook, đánh bóng tên tuổi bằng các hình ảnh phát đồ từ thiện, chửi cộng sản...Khi hải ngoại gửi tiền về, chúng dùng chính nguồn tiền đó để kiểm soát, ra lệnh, và thậm chí là đánh phá những người tỵ nạn khác không phục tùng mà chúng thấy ngứa mắt, không ưa. Người Việt tỵ nạn tại Thái Lan không được đi làm việc, sống cực khổ nên đối với họ những phần quà từ hải ngoại như bao gạo, chai nước mắm,... có vai trò quan trọng. Vì vậy, nhiều năm họ buộc phải im lặng, cam chịu để đám mafia này đè đầu cởi cổ.
Những buổi phát quà do Đoàn Huy Chương, Trần Trọng Luật, Hoàng Trọng Mẫn, vợ chồng Châu Tâm thực hiện, dù trong đó chúng không đóng góp 1 đồng nhưng chúng hách dịch, lên giọng, ra lệnh, vô cùng xem thường và cứ như ban ơn cho người tỵ nạn. Các nhà hảo tâm hải ngoại đã có lòng đóng góp tiền, cũng xin dành chút thời gian lắng nghe người Việt tỵ nạn tại Thái Lan nhận quà của quý vị xong họ cảm thấy vui mừng hay tủi khổ?
Để ra vẻ bộ mặt ngay thẳng, đôi khi Đoàn Huy Chương sẽ làm các báo cáo về tài chính. Nhưng những người từng làm việc với Chương đều hiểu hết các tiểu xảo mà Chương đang làm để qua mặt hải ngoại. Ví dụ, phần quà cũng là bao gạo và chai nước mắm, nhưng loại A có giá khác loại B rất lớn. Ngoài ra, cũng là quà cho một gia đình, nhưng nhà 4 người lại thành 6-7 người…
Đoàn Huy Chương nhân danh cầm quỹ y tế, nhưng khi có người đi bệnh viện Chương sẽ xin tổ chức A, nhóm B, nhà hảo tâm C, thành ra “một gà ba thóc". Nhiều người bệnh được Chương gửi tiền chi phí, liền “biết ơn anh Chương", nhưng không hề biết Chương đã kiếm chác bao nhiêu tiền trên nỗi đau xương m.áu của họ.
Hiện nay, đám mafia chăn dắt người Việt tỵ nạn tiếp tục lừa các nhà hảo tâm bằng những cái mác “tù nhân lương tâm", “đấu tranh dân chủ",... Khi có tiền rồi, chúng chia cho người tỵ nạn thì ít, ăn chơi phè phởn, bao gái, mua ô tô,...
Rất mong cộng đồng hải ngoại tìm kiếm những người có uy tín trao gửi quà từ thiện, đừng tiếp tay cho những kẻ thất đức chèn ép người Việt tị nạn."

Bức ảnh Đoàn Huy Chương chát sex 'gạ tình' những người vợ hay phụ nữ trẻ trốn chạy tị nạn tại Thái Lan mà vẫn giữ uy phong bằng chiếc cờ của chế độ ngụy quyền cũ. Điều này cho thấy 'uy lực' của những kẻ mang danh đấu tranh cho 'cờ vàng' tận tụy đến mức nào, kể cả khi chát sex 'cưỡng ép tình dục' vẫn không quên mang cờ '3 que' ra để dọa.

Bộ mặt thật của những tù nhân lương tâm mà lâu nay giới đấu tranh dân chủ vẫn sử dụng như là một công cụ hữu hiệu để vu cáo Việt Nam vi phạm nhân quyền, bắt giữ và xử tội người bất đồng chính kiến nay lại là những con quỷ đội lốt người. Ấy vậy, cái mác 'tù nhân lương tâm' hiện vẫn đang là chiếc 'tem' bảo hành cho những tên tội phạm xâm phạm an ninh Quốc gia Việt Nam và là cái cớ để nhiều tổ chức sử dụng quy chụp, vu cáo Việt Nam không chỉ trước đây và ngay trong thời gian này.

Thành Nam


Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X