Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, January 23, 2019 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Trịnh Du-một kẻ chống cộng cực đoan ở Mỹ phải ngậm đắng nuốt cay khi bị chính người mình từng cưu mang phản bội.


Xin đừng ‘đánh bùn sang ao’!


Ngày 22/1/2019, Trịnh Du phải cay đắng đăng tải lên trang facebook cá nhân của mình một dòng trạng thái khi bị chính người mình từng cưu mang hết lòng 'chửi thẳng mặt' và lật lọng ngay trên đất Mỹ.



Nguyễn Ngọc Như Quỳnh 'bẽ bàng' khi bị chính Việt kiều hỏi khi vừa xuống sân bay


Theo Trịnh Du, Trịnh Du có viết một bài phê phán một MC trong chương trình mà nhân vật chính của chương trình này chính là mẹ Nấm-Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, chương trình mang tên "Gặp gỡ Nguyễn Ngọc Như Quỳnh của cộng đồng tỵ nạn chống cộng Houston'.


Trịnh Du vừa kể công đã từng giúp Nguyễn Ngọc Như Quỳnh từ khi còn là một 'nữ đấu tranh dân chủ ở Việt Nam' cho đến khi được tị nạn ở Mỹ, đặc biệt là khó khăn nhất để được 'cộng đồng tỵ nạn chống cộng Houston chấp nhận Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là người của cộng đoàn'.


>>Ông chủ blog 'dân làm báo' phối hợp với Nguyễn Ngọc Như Quỳnh 'ăn chặn' 50 nghìn Euro?

>>Kẻ phản bội đi tị nạn ở Mỹ Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đau đớn khi không được cộng đoàn chấp nhận

Trịnh Du viết: "Chuyện quá khứ thì ai cũng biết, và hiện tại cũng vậy, tôi luôn tìm đủ mọi cách chia sẽ tình yêu với các gia đình tù nhân chính trị tại quốc nội, quà hay tiền mà tôi gởi về hầu hết là của riêng tôi (nếu của bạn bè hay người quen thì là họ đã gởi lại cho tôi sau khi bên quốc nội đã nhận). Nick Mẹ Nấm cũng bị tôi chú ý nên không nhiều thì ít tôi đã gởi và mẹ ruột của cô ấy đã nhận (không phải một lần).

Rồi trong thời gian cô ấy ở tù, tôi cùng với các anh chị em trong cộng đồng tuyệt thực biểu tình đòi nhà nước cộng sản phải trật tự do cho cô ấy....
Rồi khi nghe tin cô ấy được qua Mỹ thì chúng tôi ra phi trường đón chào rất niềm nở, vui như tết ....(qua các đài và qua các live stream quý vị đã nghe thấy khi cô ấy xuất hiện nơi cửa phi trường là tôi la lớn và hét nhiều lần “mẹ nấm”)...
Rồi một người ông cậu (em của ông ngoại cô ấy, ông cậu này là người cứu ông ngoại cô ấy khi vượt biên) tìm tôi và nhờ tôi nhắn tin cho cô ấy là ông cậu có vài chuyện cần nói, tôi liền liên lạc qua các vị trung gian và biết ngày giờ cô ấy lên đài Việt TV nên đã gọi cho ông cậu và hai bên đã gặp nhau tại đài.
Rồi sau khi đã ổn định nơi ăn chốn ở thì cô ấy xuất hiện nơi công chúng bằng da bằng thịt, tôi biết cộng đồng tỵ nạn chống cộng Houston muốn tổ chức buổi ra mắt cho cô ấy (như đã làm khi Ca nhạc sĩ Việt Khang qua Houston với trên 13.000 người đến thăm) nhưng cô ấy không trả lời và cô ta chính thức bắt tay với những kẻ đánh phá cộng đồng suốt 20 năm nay.
(Theo như tôi biết thì lúc trước cô ấy mặn nồng với đám VT bên Úc, sau đó vì một lý do nào đó cô ta trở mặt đánh phá đảng Việt tân nhưng cô ta không biết rằng những người giúp cô ta lại là các anh chị em trong đảng Việt tân. Bao nhiêu giải thưởng mà cô ta đã nhận và sẽ nhận cũng đều có bàn tay của đảng Việt tân nhúng vào).".

Trịnh Du cay đắng khi bị chính người mình cưu mang 'chửi thẳng vào mặt' và lật lọng ngay trên đất Mỹ, đành phải viết lên tâm sự trên trang facebook cá nhân của mình


Lời tâm sự cay đắng của Trịnh Du nói lên nhiều vấn đề mà làng đấu tranh dân chủ ở Việt Nam hiện nay vẫn 'vỗ ngực' cho rằng 'họ hoàn toàn trong sạch', 'họ đấu tranh vì tự do', 'đấu tranh vì dân chủ', 'đấu tranh vì người dân Việt Nam',... Vậy, thực chất sự can thiệp từ hải ngoại của các cá nhân thuộc cộng đoàn chống cộng, của tổ chức Việt tân đối với riêng cá nhân Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là cái gì ? có phải là tiền ? là giải thưởng kèm theo tiền đô? ....
Chúng ta vẫn thấy 'nhan nhản' trên mạng xã hội những 'nữ anh hùng đấu tranh dân chủ, tự do cho dân tộc Việt Nam, nhân dân Việt Nam' liệu họ có như Nguyễn Ngọc Như Quỳnh ? Quay lại thời gian Nguyễn Ngọc Như Quỳnh từng 'lẻo mép trên mạng xã hội', 'từng cùng những kẻ đấu tranh dân chủ vu cáo chính quyền, Nhà nước Việt Nam' thì chúng ta mới hiểu rõ 'thật tâm' của những nhà đấu tranh dân chủ vẫn đang ở trong nước hiện nay nói chung, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh nói riêng. 
Họ chỉ biết đến 'tiền USD' chứ họ đâu biết đến môi trường sống, cuộc sống của người dân Việt Nam. Ấy vậy, mà nhiều người Việt Nam vẫn lầm tưởng rằng 'những người đấu tranh dân chủ hiện nay họ đấu tranh đòi quyền tự do, dân chủ thực sự' hoặc là 'họ bị đẩy vào bước đường cùng'. Nhưng, khi nhìn vào sự thật từ chính sự đấu tố lẫn nhau trong giới đấu tranh dân chủ hải ngoại và trong nước chúng ta mới thấy rõ 'con người thật của những người khoác áo dân chủ' là gì.
Chiêu bài đấu tranh dân chủ, khoác áo tôn giáo đấu tranh dân chủ hay khoác áo dân chủ chỉ là 'màn kịch' được dựng lên với biết bao thảm cảnh, đau thương, mất mát, thậm chí là nhà tan, cửa nát, quốc gia lâm nguy .... để họ tạo dựng sự kiện, tạo dựng lòng thương để 'hải ngoại chú ý' cấp tài chính về trong nước. 
Vở kịch của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh bắt đầu bại lộ kể từ khi đặt chân lên miền đất hứa-đất nước của xứ sở tự do, dân chủ, nhân quyền đã cho thấy bài học về lòng tin thái quá, tin tưởng mù quáng và đôi khi ngộ nhận của một số người chỉ bằng vài ba hình ảnh, clip hay bài viết để rồi phải nhận lại 'trái đắng' giống như bài học của Trịnh Du với kẻ phản bội Tổ quốc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh.
Thông qua lời tự sự 'nỉ non' của kẻ chống cộng cực đoan Trịnh Du sẽ cho chúng ta những con người Việt Nam đang sống trong xã hội này có thêm kinh nghiệm xử lý những thông tin, sự kiện, ... do chính các nhà đấu tranh dân chủ tạo dựng nên.

Thành Nam

Tags:
  1. Ngu thì nhận quả đắng là đúng thôi! bản chất của những nhà đấu tranh zâm chủ là lừa lọc bằng mọi giá, mọi thủ đoạn ... bây giờ mới hối hận sao ? Ngu và Nhục....

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X