Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, January 16, 2019 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Long Trần phát đi thông báo vu cáo Công an phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân bắt giữ Phan Hùng nhưng thực chất đây chỉ là chiêu trò vu cáo ăn vạ hòng hạ bệ lực lượng công an nói chung, Công an phường Hưng Hòa B nói riêng.


Nhận diện để không chệch hướng, không đổi màu trong tình hình mới


Vào lúc 17 giờ, trên trang facebook cá nhân của Long Trần phát đi thông báo cho rằng: "Phan Hùng hiện đang bị C.A bắt giam từ 8h sáng hôm nay, ngày 15/1/2019, cho đến tận giờ này, tại công an phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân. C.A bắt Hùng vì Hùng là người có lương tri, khi anh ấy chỉ muốn mua nước suối, cơm đem tới cho những anh em bị giam vì BOT An Sương - An Lạc tối qua". Thông tin này nhanh chóng được Ngọc Tuyên Đàm (tên thật là Đàm Ngọc Tuyên-hiện cũng đang bị tố lừa tiền của một nhà đấu tranh dân chủ).



Vào lúc 16 giờ ngày 15/1/2019 Long Trần phát tán thông tin Phan Hùng bị Công an phường Hưng Hòa B bắt giữ



Ngay sau khi thông tin được Long Trần và Đàm Ngọc Tuyên đăng tải, đã có nhiều đối tượng a dua hay cùng hội cùng thuyền có những bình luận 'khó chấp nhận', 'thô tục' nhằm xúc phạm cán bộ, chiến sĩ Công an phường Hưng Hòa B cũng như xuyên tạc về chế độ ở Việt Nam hiện nay.

Vậy, đâu là sự thực về việc Phan Hùng bị Công an phường Hưng Hòa B bắt  giữ khi đi đưa nước suối cho những kẻ đang dồn sức tấn công đánh  phá trạm BOT An Sương-An Lạc?


Qua theo dõi chúng tôi phát hiện, vào lúc 18 giờ 28 phút ngày hôm qua 15/1/2019 (cùng ngày Phan Hùng được cho là bị bắt giữ) Long Trần đã phát trực tiếp một đoạn video có độ dài khoảng gần 2 phút gọi cho số điện thoại của trực ban Công an phường Hưng Hòa B để hỏi về việc có giữ Phan Hùng ở đây hay không...

Vào lúc 18 giờ 28 cùng ngày phút Long Trần thực hiện cuộc gọi trực tiếp với cán bộ trực ban Công an phường Hưng Hòa B 
Tuy nhiên, qua cuộc nói chuyện của Long Trần với một cán bộ trực ban của Công an phường Hưng Hòa B thì lộ 'bộ mặt nói dối' của Long Trần. Bởi, trong cuộc nói chuyện của Long Trần với cán bộ công an Long Trần có nói rằng: 'Phan Hùng nhắn tin cho Long Trần rằng bị Công an phường Hưng Hòa B bắt giữ và giam ở đó'...

Mời bạn nghe đoạn video clip nói chuyện giữa Long Trần với cán bộ trực ban Công an phường Hưng Hòa B:






Chính 'câu nói hớ' này của Long Trần đã tự làm lộ bộ mặt thật rằng, nếu như Phan Hùng bị bắt giữ tại Công an phường Hưng Hòa B thì không thể có chuyện có điện thoại để nhắn tin rằng 'tôi đang bị bắt giữ ở công an phường Hưng Hòa B'. Mặt khác, theo Long Trần thì Phan Hùng bị bắt lúc 8 giờ sáng ngày 15/1/2019 nhưng đến tận 16 giờ ngày 15/1/2018 -tức sau 8 tiếng đồng hồ Long Trần mới đăng thông tin lên mạng xã hội và 10 tiếng sau -lúc 18 giờ 28 phút mới gọi điện cho trực ban Công an phường Hưng Hòa B.

Được biết Phan Hùng tên thật là Phan Sơn Hùng từng là người dẫn đàn em đến đánh đập Lê Mỹ Hạnh (một nhà đấu tranh dân chủ từng vu cáo vụ việc này là do công an đánh đập: Lột mặt nạ nhà đấu tranh dân chủ Lê Mỹ Hạnh vu cáo công an) và cũng chính Phan Xuân Hùng đã từng kéo đàn em vác loa đến dòng chúa cứu thế để 'chửi bới'.


Vậy, sao nay các nhà đấu tranh dân chủ lại 'kết nạp Phan Sơn Hùng mà trước đó lại cho rằng và vu vạ là 'công an'? Quả thật, qua vụ việc này cho chúng ta thấy rằng 'vu cáo trắng trợn' của những nhà đấu tranh dân chủ đã thành nghề, thành quy tắc hễ có gì xảy ra đều đổ hết cho công an làm để nói xấu, hạ bệ lực lượng công an nhân dân.


Mời bạn đọc tiếp: Phan Sơn Hùng thực sự là nhà đấu tranh dân chủ ?


Thành Nam

Tags:
  1. Mình là Nguyễn Trọng Nghĩa - người đến DCCT để phản đối hoạt động tri ân TPB VNCH của Dòng này. Mình là người tổ chức đến và không có mời Phan Sơn Hùng đến DCCT, việc anh ta có mặt là do nghe đồn nên đến chứ không phải anh ta là người tổ chức hay mình là đàn em anh ta theo chỉ đạo của anh ta đến DCCT dịp tháng 7/2017.

    Xin đính chính!

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X