Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, July 20, 2020 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Chỉ đến bây giờ mọi việc gần như đã được làm sáng tỏ khi nhóm Đỗ Đức Hợp 'khai màn' đấu tố và người đàn bà tha hóa về phẩm hạnh quyết định 'rút lui' khỏi vỏ bọc 'nhà xuất bản tự do' và những lùm xùm quanh việc 'quản lý-ăn chia tiền' đã phơi bày bộ mặt thật của Phạm Đoan Trang cũng như những hình mẫu khác vẫn vỗ ngực tự xưng 'nhà báo tự do', 'nhà báo độc lập', 'nhà đấu tranh dân chủ'.... ở Việt Nam và hải ngoại.

Bản chất 'tư duy đột phá' của những 'nhà dân chủ cuội'


Người đàn bà tha hóa về đạo đức

Phạm Đoan Trang đã được Đấu trường 'bóc mẽ' bằng hàng loạt bài viết khi người đàn bà này 'tự xưng vương' và được đánh bóng thông qua những sự kiện 'giải thưởng' quốc tế do những tổ chức thiếu thiện chí 'phong tặng'. Các cụ ta vẫn nói 'tốt gỗ hơn tốt nước sơn' nhưng xem ra Phạm Đoan Trang vừa xấu người lại vừa 'bỉ ổi về nhân phẩm'.

Phạm Đoan Trang đã không có hương sắc nhưng lại sớm tha hóa khi mới chập chững bước vào nghề nhà báo thử việc. Nếu không ước vọng, mơ ước 'tiền, tình và vé tị nạn xuất ngoại đến miền đất hứa' thì có lẽ Phạm Đoan Trang bây giờ dù xấu người nhưng sẽ là một nhà báo giỏi phục vụ cho quê hương, dân tộc và nhân dân Việt Nam. Song, bản thân Phạm Đoan Trang đã sớm ý thức 'đổi đời' để đạt được những ước mong có tiền, có tình và có một nơi cư trú mới bên trời Tây nên đã không từ bỏ bất kỳ thủ đoạn nào để đạt được mong ước này.

Phạm Đoan Trang-người đàn bà tha hóa về đạo đức trên mạng xã hội (khỏa thân, chát sex trên mạng xã hội với luật sư Lê Công Định)


Đấu trường dân chủ từng có bài viết "Giải thưởng cho người đàn bà tha hóa về đạo đức trên mạng xã hội" khi mà Phạm Đoan Trang chính thức là nhân vật được tổ chức People Need trao giải thưởng nhân quyền năm 2017 và được các hãng truyền thông 'lề trái' tuyên truyền, lăng xê. 

Để có được 'thành tích này' Phạm Đoan Trang trước đó đã chấp nhận dấn thân vào làng đấu tranh dân chủ, cũng giống như Hồng Thái Hoàng, Phạm Đoan Trang đã phải 'bước đi theo quy trình' là tham gia chửi bới, chát sex trên mạng xã hội hòng thu hút những kẻ chống phá khác quan tâm, để ý và kết nạp thành viên. 

Những hình ảnh lan truyền về Phạm Đoan Trang khỏa thân 'khoe dáng', khoe các bộ phận cơ thể vào năm 2016, 2017,... đã cho thấy ả trơ trẽn đến mức độ nào. Nếu là một người đàn bà có phẩm hạnh, nhất là phụ nữ Việt Nam thì không bao giờ có chuyện 'chát sex' khoe bộ phận cơ thể như Phạm Đoan Trang. Điều này nói lên rằng, Phạm Đoan Trang không chỉ tha hóa về đạo lý, phẩm hạnh mà còn thể hiện rõ mục đích đến cùng để được vào làng đấu tranh dân chủ.

Núp danh nhà báo tự do để 'ăn tiền'

Với lợi thế viết lách, Phạm Đoan Trang đã dùng khả năng của mình để viết lách chống lại nền tảng đạo lý của dân tộc Việt Nam, con người Việt Nam và dân tộc Việt Nam. Phạm Đoan Trang từ viết lách trên mạng xã hội đến viết sách và trở thành 'bà trùm' của cái gọi là nhà xuất bản tự do cùng một người nữa có tên Nguyễn Phương Hoa (Đối tượng Hoa chỉ là người giúp sức). Dù ở giai đoạn nào, Phạm Đoan Trang vẫn không từ bỏ ý định đạt mục tiêu 3 có: "tiền, tình và vé tị nạn chính trị".

Ngay từ ban đầu, Phạm Đoan Trang cấu kết với Trịnh Hữu Long chuyên bịa đặt, xuyên tạc, vu cáo chính quyền và người dân Việt Nam trên tờ luatkhoatapchi. Sau khi có chút tiếng tăm, Phạm Đoan Trang phối hợp với Trịnh Hội với vai trò thư ký trợ giúp cho tổ chức ngoại vi của tổ chức khủng bố Việt tân mang tên 'The voice'. Hiện tại, Trịnh Hội vẫn chưa giúp được Phạm Đoan Trang đạt được mục tiêu 3 có nhưng chính vì Trịnh Hội cũng là kẻ cơ hội giống như những kẻ khoác áo dân chủ khác chỉ biết lo vun vén cho bản thân mình nên Phạm Đoan Trang sau một thời gian hợp tác cũng đã 'chia tay'. Tổ chức này hiện vẫn đang 'trên bàn' bị đấu tố lừa đảo lừa đi tị nạn chính trị. 

Ngay khi tạm rời xa Trịnh Hội, Phạm Đoan Trang tiếp tục 'dấn thân' khi phối hợp cùng Lê Trung Khoa trên tờ thoibao.de. Tại đây, Phạm Đoan Trang cũng sớm nhận ra rằng tờ báo tiếng Việt ở Đức này cũng không khá gì cho lắm nên cũng chỉ cộng tác vài bài viết.

Lúc này, Phạm Đoan Trang bắt đầu vẽ ra cách 'viết sách' và cuốn sách 'chính trị bình dân' là cuốn đầu tay. Sau khi thu được một khoản tiền lớn từ cuốn sách này, Phạm Đoan Trang 'mạnh dạn' đầu tư mở hẳn một nhà xuất bản vào tháng 2/2019 bao gồm 4 người trong đó Phạm Đoan Trang là giám đốc nhà xuất bản. Phạm Đoan Trang quyết định thành lập nhà xuất bản tự do để các cuốn sách mình viết ra không phải 'chung chi' cho những cá nhân, tổ chức không cần thiết. Song hành với việc thành lập nhà xuất bản tự do, Phạm Đoan Trang 'ngồi nhà' ra sức nặn ra từ ngữ, ngôn từ xảo trá để ghép lại thành sách và hàng loạt 'ấn phẩm' được ra lò như Phản kháng phi bạo lực', 'cẩm nang nuôi tù',.... 

Ngay khi tuyên bố của Phạm Đoan Trang quyết định 'rút lui' ra khỏi nhà xuất bản tự do Phạm Đoan Trang đã trao đổi ngay với Nguyễn Phương Hoa về số tiền thu được do bán sách và dẫn đến màn đấu tố ngoạn mục giữa Nguyễn Phương Hoa và Phạm Đoan Trang mấy ngày qua. Có lẽ, vụ việc này vẫn tiếp tục bởi, nhà đấu tranh dân chủ nào cũng đặt mục tiêu số 1 là tiền .... (1 trong 3 mục tiêu chính).

Thật trơ tráo, bỉ ổi, vô lương khi những đồng tiền thu được từ việc bán sách lậu đã 'lọt vào tay' Phạm Đoan Trang khi mà phần lớn số tiền trong tài khoản đều do Phạm Đoan Trang nắm giữ đã bị chính Phạm Đoan Trang 'khóa tài khoản', chỉ một số ít được gửi ở ngân hàng Úc do em của Nguyễn Phương Hoa nắm giữ.


Toàn văn bài viết của Phương Hoa cùng bằng chứng

Phương Hoa phơi bày bộ mặt thật của Phạm Đoan Trang bằng hình ảnh chụp lại đoạn nhắn tin qua lại cùng 2 bằng chứng bên dưới


Phương Hoa tung bằng chứng lên mạng xã hội


Tiền ở đâu mà nhiều vậy ? Theo thông tin riêng của Đấu trường dân chủ cũng như lời 'biện minh' của bà Nguyễn Phương Hoa (đưa lên facebook sau đó gỡ bỏ) số tiền trong tài khoản do Phạm Đoan Trang nắm giữ lên đến hàng chục tỷ đồng chỉ sau gần 2 năm thành  lập 'nhà xuất bản tự do', trong khi đó quỹ ở bên Úc cũng đến vài tỷ đồng. Theo như lý giải số tiền trên là do nguồn từ bán sách và kêu gọi ủng hộ nhà xuất bản tự do cũng như các cá nhân tham gia nhà xuất bản tự do. 

Trịnh Hữu Long phát đi thông báo về tài khoản giữ tiền, chi tiền nhưng đây chỉ là phần nổi công khai còn phần tranh chấp giữa Phạm Đoan Trang và Nguyễn Phương Hoa là phần tiền 'chìm'-tức là phần để riêng không đưa vào kê khai.

Đạo lý và chấp hành pháp luật với tính cách là một người Việt Nam, một công dân Việt Nam của Phạm Đoan Trang ở đâu ? Chúng tôi xin khẳng định rằng, Phạm Đoan Trang là kẻ bỉ ổi, vô lương tâm khi lợi dụng danh nghĩa đấu tranh dân chủ để viết sách, bán sách và xuất bản sách. Bởi, các danh nghĩa nhà đấu tranh dân chủ hiện vẫn còn một 'khoảng' khiến chính quyền, cơ quan chức năng còn 'e ngại' vì lý do 'ăn vạ', 'la làng' để kêu  gọi tổ chức này, tổ chức khác can thiệp vào Việt Nam nếu không có chứng cứ đầy đủ thì khó có thể xử lý. Theo đó, đối tượng này vẫn sử dụng chiêu bài vừa la làng, vừa viết sách, bán sách và xuất bản sách với sự hậu thuẫn của làng đấu tranh dân chủ trên mạng xã hội, các trang tin thiếu thiện chí như RFA, VOA,... Theo một số người bình luận trên mạng xã hội thì 'sách chính trị bình dân' của Phạm Đoan Trang sao giá không 'bình dân' tí nào. Vì một quyền sách này bán tới 500.000 đồng Việt Nam và bán cả các dạng bản file...

TIN CÓ LIÊN QUAN:

Việc Phạm Đoan Trang tự viết sách, xuất bản sách và bán sách ngoài vòng pháp luật đã tạo tiền lệ xấu cho hoạt động xuất bản, viết và bán sách tràn làn trên thị trường Việt Nam. Phải chăng, Phạm Đoan Trang tự cho mình cái quyền 'nhà báo tự do, nhà báo độc lập' để rồi tự viết sách, tự bán sách, tự xuất bản sách mà không muốn, hoặc không cho phép bất kỳ cơ quan chức năng nào kiểm duyệt ? Không biết, cái lý sự này của các nhà đấu tranh dân chủ do cố tình 'cùn' hay biết mà vẫn bất chấp. Phạm Đoan Trang chí ít cũng là một nhà báo tập sự phải thừa biết sống trong xã hội có nhà nước, có pháp luật thì không thể ngoài vòng pháp luật. Tuy nhiên, ả vẫn cố tình la làng khi cơ quan chức năng kiểm tra tính hợp pháp của những cuốn sách. Không lẽ, ai thích viết gì thì viết, xuất bản thế nào thì xuất bản,.... trong khi đó luồng sách lậu, sách đen vẫn tồn tại khiến cơ quan chức năng phải rất vất vả trong kiểm soát để không người dân Việt Nam, nhất là thế hệ trẻ bị đầu độc thì Phạm Đoan Trang lại nghiễm nhiên cho mình cái quyền tự viết, tự bán và tự xuất bản.

Vỏ quýt dày có móng tay nhọn và chưa cần cơ quan chức năng phải 'công khai' về hành vi vi phạm pháp luật, hành vi vi phạm đạo lý của Phạm Đoan Trang thì chính ngay trong lòng những kẻ mang danh đấu tranh dân chủ tự đấu tố, tự phơi bày trọn vẹn, đầy đủ bản chất trên mạng xã hội. Theo đó, không cần phải giải thích, không cần phải chứng minh tự mỗi người dân Việt Nam cũng đã nhìn ra bộ mặt thật của những kẻ khoác áo dân chủ, khoác áo nhân quyền với đủ thể loại tự xưng danh trên mạng xã hội. Đã đến lúc cơ quan chức năng cần tiến hành vào cuộc xác minh về hoạt động bất hợp pháp của nhà xuất bản tự do, hành vi bán sách bất hợp pháp để xử lý nghiêm minh và truy thu số tiền 'lậu' này vào ngân sách nhà nước.

Thành Nam


Tags:
  1. Phạm Văn Trang là nhân vật tâm thần vĩ cuồng bậc nhất trong giới hoạt động dân chủ. Đọc cái thư "Nếu tôi có đi tù" của nó mà thấy buồn nôn vì sự vĩ cuồng bệnh hoạn. Trang hăng say với việc thành lập và điều hành NXB Tự Do vì nhà xuất bản này chủ yếu quảng cáo và bán sách của mụ ta, của người khác khá ít. Mụ vẽ ra dự án, xin tiền khắp nơi để trả tiền cho shipper quảng cáo và bán sách cho mụ và gọi đó là đấu tranh dân chủ. Dĩ nhiên hoạt động như vậy phù hợp với bản chất vĩ cuồng của mụ. Mới đây nhất shipper Nguyễn Bảo Tiên bị kết án 5 năm tù vì vận chuyển 6 kiện sách của 4 cuốn sách, thì 3 cuốn trong số đó là sách của mụ. Một shipper khác là Phùng Thủy thì bị bắt giam đã mấy năm nay không rõ số phận ra sao. Một người thật sự tử tế làm sao có thể hăng hái đẩy người khác đi tù vì vận chuyển sách cho mình??? Chuyện cãi nhau om xòm về tài chính với Nguyễn Phương Hoa càng chứng tỏ năng lực phát triển tổ chức kém cỏi của mụ. Lạm dụng Phương Hoa không biết tiềng Anh để thao túng toàn bộ nhà xuất bản, vậy mà còn không biết điều. Giả dụ mụ không phải đi tù thì cũng sẽ chẳng ai hợp tác với mụ nữa.

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X