Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, September 17, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Một vụ đấu tố 'động trời' xảy ra với kẻ mang danh 'nhà báo anh hùng trên mạng xã hội' chuyên đánh từ Nam ra Bắc lại từ Bắc vào Nam mà lại xảy ra cái chuyện bị tố 'thất đức vòi tiền tỉ' bằng thủ đoạn 'bẩn thỉu' thậm chí là kẻ hai mang ...

Suy diễn thẻ căn cước gắn chíp để phá hoại chính sách mới của Nhà nước

Sáng hôm nay, 17/9 trên trang cá nhân mang tên Hoàng Dũng (một nhân vật đấu tranh dân chủ từng vào sinh ra tử với Trương Châu Hữu Danh đi đánh BOT' lại đăng đàn đấu tố Trương Châu Hữu Danh về vụ lợi dụng để moi móc thông tin 'kiếm trác' đến khi không 'kiếm trác' được thì lại đưa thông tin đó cho người khác tung lên mạng để 'bóc mẽ' người cung cấp thông tin. Vậy, thông tin có liên quan đến vụ việc này là gì ?

Tài khoản 'Hoàng Dũng' tố Trương Châu Hữu Danh đã cùng với Huỳnh Long không 'vòi được tiền' quay ra tung tin hại người cung cấp thông tin


Được biết, vụ việc có liên quan đến một người tên bác sĩ Phương mà báo chí đã đưa tin là bác sĩ Lê Quang Huy Phương (37 tuổi, trú khu tập thể Đống Đa, phường Phú Nhuận, TP.Huế) bị cơ quan điều tra Công an Thành phố Huế khởi tố, bắt giam về tội hiếp dâm, cố ý gây thương tích và bắt giữ người trái pháp luật. Ngày 21/4/2020 Cơ quan điều tra Công an Thành phố Huế đã công bố bản kết luận điều tra. 

"Theo kết luận điều tra, vào 10 giờ 30 ngày 17.9.2019, Lê Quang Huy Phương (bác sĩ Khoa Da liễu, Bệnh viện Trung ương Huế) nhờ đồng nghiệp là điều dưỡng D.H.T.T. (24 tuổi, trú TX.Hương Trà, Thừa Thiên - Huế) đưa thuốc làm đẹp da đến cho Phương. Sau khi chị T. vào căn hộ của Phương ở chung cư Đống Đa đưa thuốc thì Phương chốt cửa lại và có ý định hiếp dâm chị T. Bị chống đối quyết liệt nên Phương đã dùng tay đánh vào mặt, vào người chị T. gây thương tích khiến chị T. phải đi bệnh viện điều trị. Cơ quan công an sau đó đã vào cuộc điều tra, bắt giữ Phương. Hành vi của Phương là hiếp dâm nhưng chưa đạt do bị hại tìm cách trì hoãn và trốn thoát. Trong quá trình thực hiện hành vi trên, Phương đã dùng vũ lực gây thương tích cho chị T. là 37%. Việc làm này đã phạm vào tội cố ý gây thương tích. Lúc xảy ra sự việc Phương cố ý đóng cửa không cho chị T. trốn thoát, nạn nhân đã chạy ra ngoài phòng nhưng bị Phương đuổi theo bắt lại vào phòng, đóng cửa không cho về. Quá trình giằng co này kéo dài hơn 70 phút khiến nạn nhân mất quyền tự do, bị khủng bố về tinh thần. Như vậy, Phương phạm thêm tội bắt giữ người trái pháp luật. Cơ quan công an còn cho biết trong quá trình điều tra, Phương không thừa nhận hành vi phạm tội, không thành khẩn khai báo, không ăn năn hối cải về hành vi phạm tội của mình. Tuy nhiên với các tài liệu chứng cứ đã thu thập được đủ căn cứ kết luận hành vi của Phương phạm vào các tội như đã nêu trên. Sau khi cơ quan điều tra bắt giữ bác sĩ Phương và trong quá trình điều tra, gia đình bác sĩ này đã mời 13 luật sư tham gia bảo vệ quyền lợi cho Phương, trong đó có 11 người tham gia bào chữa cho bị can Phương. Công an TP.Huế đã gửi bản kết luận điều tra vụ án đến Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố bác sĩ Lê Quang Huy Phương 3 tội danh, gồm: hiếp dâm, cố ý gây thương tích và bắt giữ người trái pháp luật".
Ngày 08/9/2020, phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bác sĩ Phương phải hoãn vì lý do bị cáo Phương khai bị bức cung, vắng mặt giám định viên của Viện khoa học hình sự (người giám định đoạn ghi âm dài 70 phút) và cả giám định viên Viện trung tâm pháp y tỉnh Thừa thiên Huế cũng vắng mặt (giám định kết luận nạn nhân bị mất 37% sức khỏe) nên Hội đồng xét xử đã quyết định hoãn phiên tòa.
Vụ việc đã được báo chí đăng tải, nhưng Trương Châu Hữu Danh được cho là tiếp cận một người có tên tài khoản 'Nhân Thế Hoàng' (được cho là bạn thân của Bác sĩ Phương) để lấy thông tin được cho là chứng cứ để chứng minh về việc đoạn ghi âm dài 70 phút và chứng cứ chứng minh mức độ thương tật 37% và một số chứng cứ khác. Có thể lúc này, Trương Châu Hữu Danh đã nắm được 'chứng cứ' quan trọng này để ép gia đình bị cáo phải chi ra số tiền khoảng 2 tỷ (theo một tin nhắn qua lại trên facebook chưa được kiểm chứng). Nhưng, việc ngã giá này 'không thành công' nên mới đây trên trang facebook có tên 'huudanh81-cùng với tài khoản facebook mà Trương Châu Hữu Hanh bị ông Nguyễn Quốc Đức tố về tội vu khống (Trương Châu Hữu Danh bị tố cáo về tội vu khống)' có đăng tải bài viết cùng những chứng cứ trên (tức là các chứng cứ mà Nhân Thế Hoàng cung cấp). Ngoài tài khoản này, Trương Châu Hữu Danh còn cùng với một tài khoản khác mang tên Huỳnh Long loan tải những chứng cứ vụ việc này lên mạng xã hội.
Tài khoản 'Nhân Thế Hoàng' (bạn của bác sĩ Phương) vào tố tài khoản Huỳnh Long (kẻ tiếp tay cho Trương Châu Hữu Danh) loan tải thông tin sau khi không đạt được mục đích lấy tiền của gia đình bác sĩ Phương. Hiện tài khoản này cũng đã khóa


Theo lời tố của tài khoản Hoàng Dũng thì 'Năm 2019, khi xảy ra vụ bác sĩ Lê Quang Huy Phương ở Huế bị tố hiếp dâm đồng nghiệp, 
Nhân Thế Hoàng
 đã được bạn của anh là nhà báo 
Trương Châu Hữu Danh
 chat chit, khai thác thông tin. Năm 2020 khi anh Nhân quay sang bảo vệ Phương thì anh Danh chụp đoạn chat đưa cho anh Long đăng lên fb. Chơi bẩn thế ai chơi nổi."
Tài khoản 'Hoàng Dũng' -người đấu tố và cũng vào bình luận để lý giải vì sao đấu tố

Theo quan sát của chúng tôi, động thái của Nguyễn Hữu Danh sau đó 'rất lạ' vì cách đây 2 ngày 15 /9 cũng trên tài khoản facebook trên Trương Châu Hữu Danh  81 lại đăng tải một thông báo về một tài khoản facebook khác mang tên 'Trương Châu Hữu Danh chính thức) và đến hôm nay 17/9 thì tài khoản facebook mang tên '81' đã khóa. Thậm chí cả người bị tố 'đồng hành' cùng Trương Châu Hữu Danh là tài khoản facebook mang tến 'Huỳnh Long' thì ngày hôm nay cũng đóng facebook.
Tài khoản facebook của Trương Châu Hữu Danh từng bị tố tội 'vu khống' hiện cũng đã khóa. Ở tài khoản facebook này Trương Châu Hữu Danh cũng làm lộ hàng loạt thông tin, tin nhắn của Nhân Thế Hoàng cho Trương Châu Hữu Danh về vụ việc lieenn quan đến bác sĩ Phương
Phải chăng, việc Nhân Thế Hoàng tố Trương Châu Hữu Danh là thật ? chắc các bạn cũng suy đoán ra và xem đoạn bình luận dưới bài viết đấu tố của 'Dũng Hoàng' thì gần như 100% các bình luận đều khẳng định Trương Châu Hữu Danh sử dụng nhiều chiêu trò để 'ăn tiền', phe cánh và thậm chí hiện đang là cánh tay phải của Oshin Huy Đức trong các chiến dịch. Có người còn lấy ví dụ chứng minh về vụ có liên quan đến 'Phó Chủ tịch Cần Thơ'...
Một tài khoản 'vào tố' Trương Châu Hữu Danh được Oshin Huy Đức 'thu nạp' thành đệ tử


Tài khoản 'Lê Khả Lông' đã tung ra một ví dụ khác về Trương Châu Hữu Danh có liên quan đến vụ Phó chủ tịch Cần Thơ

Trương Châu Hữu Danh vốn nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi đã bị thu hồi thẻ nhà báo và lập ra trang mạng xã hội facebook 'Báo Sạch', kênh Youtube Hữu Danh,... thường tỏ ra là một tay 'thạo tin' hơn hẳn cả Bùi Thanh Hiếu (Người buôn gió). Tất nhiên, Bùi Thanh Hiếu cũng không phải dạng vừa, tìm hiểu khá kỹ về Trương Châu Hữu Danh nên vẫn thường 'mắng chửi' và 'bóc mẽ về vây cánh' của Trương Châu Hữu Danh (Chúng tôi đã có bài viết: Vì sao Trương Châu Hữu Danh vẫn lên mặt 'thách thức' dư luận về việc bị tố tội 'vu khống'?).
Mặt khác, gần đây Chương Trâu Hữu Danh rất quan tâm đến vụ tử tù Hồ Duy Hải trong khi đó vụ Đồng Tâm thì 'đưa tin rất hời hợt', 'đưa cho có gọi là đưa' để tránh 'tiếng la' từ làng đấu tranh dân chủ. Phải chăng, vụ tử tù Hồ Duy Hải 'cũng đã được đặt hàng' từ phía Trịnh Hữu Long (tên phản động núp bóng Luật khoa tạp chí). Vì, có lần Trương Trâu Hữu Danh từng đăng đàn thông báo rằng 'Tôi được anh Trịnh Hữu Long đưa đến tận nơi xảy ra vụ án này và nói nó bị oan'.... Đối ngược với tần xuất thông tin, lượng tin về vụ án tử tù Hồ Duy Hải, vụ án Đồng Tâm không hề thấy Chương Trâu Hữu Danh 'vắt óc nặn từ' giống như những kẻ khoác áo dân chủ khác mà miễn cưỡng 'chia sẻ lại một vài bài cho nó có đưa'.
Diễn biến tiếp theo sau vụ này thế nào .....?
Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X