Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, February 02, 2019 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Trong một bài viết gần đây, Đấu trường dân chủ đã đưa ra thông tin về việc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh phối hợp với Vũ Đông Hà (chủ blog dân làm báo) ăn chặn tiền ủng hộ thì nay những con số ngân quỹ khác sẽ làm nhiều người 'giật mình' không thể tin.


Tạm hoãn xét xử các đối tượng 'liên minh dân tộc': Sao cứ phải 'ngụy lý'?

Mỹ lại tiếp nhận hai kẻ phản bội Tổ quốc Nguyễn Hữu Vũ và Nguyễn Hữu Hải


Đấu trường dân chủ vào ngày 21/1/2019 đã có bài viết 'Ông chủ blog 'dân làm báo' phối hợp với Nguyễn Ngọc Như Quỳnh 'ăn chặn' 50 nghìn Euro?' nói lên sự phối hợp nhịp nhàng giữa Nguyễn Ngọc Như QuỳnhVũ Đông Hà để 'ăn chặn' 50 ngìn Euro tiền ủng hộ từ đầu năm 2016 đến cuối năm 2017. 


Mới đây, Trí Nguyễn lại tiếp tục tung bằng chứng về số tiền 'giật mình' cho gia đình Nguyễn Ngọc Như Quỳnh sau khi Nguyễn Ngọc Như Quỳnh bị bắt giam, vào tù với tội danh tuyên truyền chống nhà nước Việt Nam (tuyên án sơ thẩm 10 năm tù giam vào ngày 29/6/2017). 



Trí Nguyễn tung bằng chứng VOA từng đưa tin bà Tuyết Lan nhận số tiền gần 300 triệu đồng

Theo Trí Nguyễn đưa ra bằng chứng thì tài khoản có tên 'Tuyết Lan Nguyễn-mẹ đẻ của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh' đã công khai trên mạng xã hội số tiền ủng hộ: "Tính đến thời điểm này 12 giờ ngày 03/7/2017 gia đình chúng tôi đã nhận được số tiền là 289.037.748 đồng, trong đó có liệt kê chi tiết bao gồm: 51 triệu do cô Nguyễn Hoàng Ánh chuyển; 45 triệu tiền đấu giá tranh 'Nàng Bân'; 30 triệu của tài khoản Tạ Huy Hinh'. 

>>Thấy gì khi nghe lại toàn văn lời khai của kẻ phản bội Tổ quốc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh?

>>Bộ mặt thật của những kẻ phản bội Tổ quốc đi tị nạn ở Mỹ

Chỉ sau khi tuyên án chưa đầy 1 tuần, mẹ của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã nhận được gần 300 triệu đồng. Phải chăng, số tiền này là số tiền 'nhà hảo tâm' ủng hộ cái mác 'tù nhân lương tâm' mà các nhà đấu tranh dân chủ 'tự vẽ ra'? Mặt khác, những người chuyển tiền liệu có 'trung thực' chuyển hết số tiền 'nhận thay' Nguyễn Ngọc Như Quỳnh ? Một vấn đề khác, bà Tuyết Lan (mẹ của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh' kê khai số tiền tổng nhận với số tiền chi tiết các tài khoản chuyển đến lại không khớp nhau, vậy số tiền 'chênh lệch' này ai chuyển ?



Nội dung về việc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh phối hợp với Vũ Đông Hà ăn chặn số tiền 50 nghìn Euro



Đồng thời, cũng vào thời điểm này bộ phim 'Mẹ vắng nhà' được Trịnh Hội (với danh nghĩa tổ chức The voice' cho khởi quay và công chiếu bộ phim mẹ vắng nhà. Dẫn tin từ RFA, bộ phim này được chiếu ở 10 quốc gia và số tiền thu được từ bộ phim này là bao nhiêu ? Theo như Trí Nguyễn thì 1/3 số tiền thu được từ phim 'Mẹ vắng nhà' được tính vào trong số gần 300 triệu trên nhưng không nói rõ là bao nhiêu tiền ? 


Trong khi đó, Nguyễn Tín cũng tranh thủ bán bức ảnh 'Mẹ vắng nhà' được 5 nghìn USD nhưng lại không được nhắc đến trong tổng số tiền mà bà Tuyết Lan đã nhận được.


Có thể thấy rằng, không chỉ Vũ Đông Hà mà đến ngay Trịnh Hội cùng ê kíp làm phim cũng đã kiếm được số tiền kha khá từ cái mác 'tù nhân lương tâm' của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh và cuộc sống 'kham khổ' của bà cháu Nguyễn Thị Tuyết Lan.


Trong thời gian Nguyễn Ngọc Như Quỳnh hoạt động chống phá Nhà nước ta không biết nhận được bao nhiêu tiền nhưng rõ ràng trước khi bị bắt đã 'cuỗm được 50 nghìn Euro' cùng với Vũ Đông Hà và sau khi đi tù được vài ngày mẹ của Quỳnh cùng hai con đã nhận được gần 300 triệu đồng thì thử hỏi 'cuộc sống của bà cháu' trong cái phim 'mẹ vắng nhà' có kham khổ quá không ? Nếu so với mức sống trung bình của người dân Việt Nam thì phải mất bao nhiêu năm mới kiếm được 300 triệu đồng ?


Bộ mặt dối trá của những kẻ khoác áo đấu tranh dân chủ nói chung ngày càng bộc lộ rõ thông qua nhân vật chính 'Nguyễn Ngọc Như Quỳnh'. Điều này lí giải vì sao họ thích 'khoác áo đấu tranh dân chủ', đặc biệt thích 'áo tù nhân lương tâm' để không những được đến trời Tây 'tị nạn'-như mẹ con, bà cháu Nguyễn Ngọc Như Quỳnh hiện đang ở Mỹ tị nạn mà còn 'tiếp tục nhận được tiền ủng hộ'. 


Các cụ ta vẫn nói 'đói cho sạch, rách cho thơm' càng cho thấy những kẻ táng tận lương tâm 'lẻo mép' chống phá lại nhân dân Việt Nam, đất nước bình yên của nhân dân Việt Nam chỉ vì những đồng tiền 'dơ bẩn' thì việc bị trừng trị bởi pháp luật là còn quá nhân đạo. Nhân dân Việt Nam không chỉ lên án mà mãi không bao giờ chấp nhận, tha thứ cho những kẻ cùng dòng máu đỏ, da vàng, cùng cuội nguồn tổ tiên mà lại bán đứng nhân dân mình cho những kẻ hận thù, chống phá ngoại bang. 


Thành Nam

Tags:
  1. Giật mình ... với các nhà khoác áo dân chủ! Đúng là một lũ khốn chỉ vì tiền...

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X