Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, June 28, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Chúng tôi vẫn nhớ như in những gì William Nguyen Anh trả lời kênh truyền hình ANTV ân hận, hối cải về những hành vi đã gây ra cho nhân dân Việt Nam và hứa sẽ không tái phạm để hưởng chính sách nhân đạo, khoan hồng của Nhà nước, Nhân dân Việt Nam. Không những không hối cải mà William Nguyen Anh còn lộ rõ là một kẻ chống phá nhân dân Việt Nam điên cuồng.


Thông báo lý do chính thức về việc cho dừng mục vụ linh mục Đặng Hữu Nam


Nhớ lại thời điểm, ngày ngày 10/6/2018 William Nguyen Anh thực hiện hành vi gây rối trật tự công cộng  bắt đầu từ khu vực Công viên Hoàng Văn Thụ. Trên đường đi, bị lực lượng công vụ chặn lại, Nguyen William Anh tiến lên đầu yêu cầu lực lượng công vụ tránh đường nhưng không được chấp nhận. Nguyen William Anh liền kêu gọi mọi người xô đẩy và phá hàng rào cảnh sát trên đường Nguyễn Văn Trỗi để tiếp tục tiến về đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa.





William Nguyễn Anh là kẻ vong ơn, bội tín đối với sự nhân đạo của nhân dân Việt Nam (Thành Nam đã chụp ảnh màn hình bài viết này và viết bài viết trên Đấu trường dân chủ)


William Nguyen Anh lộ rõ là kẻ chống phá dân tộc Việt Nam



Đến 13 giờ cùng ngày, khi đoàn người này đến ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Lý Chính Thắng thì có bốn ô tô của cảnh sát chặn ngang đường. Một số người ném chai nước vào lực lượng cảnh sát. Nguyen William Anh tiếp tục yêu cầu cảnh sát dời xe cho đi qua nhưng không được chấp thuận.


William Nguyen Anh tên biến thái 'lừa đảo' người châu Á ở Singgapore



William Nguyen Anh ân hận về hành vi của mình trên kênh ANTV

Nguyen William Anh liền trèo lên xe bán tải kêu gọi mọi người trèo qua các xe để đi lên tiếp tục tiến về trung tâm thành phố.

Lúc này, trong đoàn biểu tình đang có người dùng tay rung lắc để lật đổ xe bán tải của cảnh sát, Nguyen William Anh cũng tham gia để lật xe nhưng không lật được. Sau đó, Nguyen William Anh tiếp tục dời các xe gắn máy dựng chắn trên lề đường để lấy đường đi qua và kêu gọi mọi người cùng làm với mình và đoàn người tiếp tục tiến về thành phố.

Ấy vậy, mà phiên tòa ngày 20/7/2018 do Tòa án nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức tiến hành xét xử Nguyen William Anh theo đề nghị của Viện kiểm sát: khoản 2 Điều 318 BLHS 2015, sửa đổi, bổ sung 2017 có khung hình phạt từ hai năm đến bảy năm tù đã phải chuyển khung hình phạt xuống khoản 1 điều này và áp dụng hình phạt 'trục xuất'. Có được chính sách nhân đạo này là do Nguyen William Anh biết ăn năn, hối cải, hối hận về hành vi của mình và không vì mục đích chống nhân dân Việt Nam. 

TIN LIÊN QUAN:


>>Lời xám hối của Nguyen William và sự nhân đạo cao cả trong pháp luật Việt Nam

>>William Nguyen cần xin lỗi người dân Việt Nam, Chính phủ Việt Nam
>>Can thiệp vào xét xử William Nguyễn của dân biểu Mỹ: Một sự can thiệp đáng xấu hổ!
>>Vụ Will Nguyen bị sửa ảnh: William Nguyen cố tình 'vu cáo chính quyền Việt Nam'?

Những tưởng sau phiên tòa kết thúc, Nguyen William Anh trở về Mỹ để tiếp tục theo học tại Singapore sẽ thức tỉnh nhân tính hướng về cuội nguồn để đóng góp cho sự phát triển của nhân dân Việt Nam. Ai ngờ, qua theo dõi trên trang facebook cá nhân của Nguyen William Anh thì hắn không chỉ thể hiện rõ là kẻ biến thái mà còn lộ nguyên hình là kẻ chống phá nhân dân Việt Nam.

Nguyen William Anh công khai đăng tải, chia sẻ, kết nối, bình luận cùng với những kẻ khoác áo dân chủ trong nước về bất kỳ một sự kiện gì xảy ra. Bên cạnh đó, hắn công khai tôn thờ, thừa nhận 'cờ của ngụy quân, ngụy quyền' và coi đó là mục đích, lý tưởng cống hiến. 

Phải chăng, Nguyen William Anh sẽ không quay lại Việt Nam nữa ? Xin thưa với Nguyen William Anh rằng, người dân Việt Nam vỗn vẫn rất nhân văn, nhân đạo sâu sắc nhưng khi bị chính kẻ 'quay lại' phá hoại cuộc sống của mình thì sẵn sàng không thể thứ và mãi mãi không bao giờ tha thứ.

Nếu như có cuộc gặp lần thứ 2 thì chắc chắn rằng chính người dân Việt Nam sẽ 'xử lý' Nguyen William Anh như một tên tội phạm phản bội lại dân tộc Việt Nam và cũng nhắc để Nguyen William Anh nhớ rằng: Bản án mà Tòa án nhân dân TP Hồ Chí Minh tuyên án vào ngày 20/7/2018 cho áp dụng hình phạt 'trục xuất' không có nghĩa là thoát án 'tội phạm' ở Việt Nam. Bởi, đã bị tuyên án dù áp dụng hình phạt gì thì vẫn là tội phạm chỉ khi được xóa án tích.

Chúng tôi hy vọng người dân Việt Nam sẽ không 'gặp' Nguyen William Anh một lần nữa vì lúc đó Nguyen William Anh khó có cơ hội để ăn năn, xin hối cải, xin người dân Việt Nam tha thứ.

Hãy nhớ những gì chúng tôi nói ngày hôm nay!

Hải Anh

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X