Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, December 21, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Sau khi Trương Châu Hữu Danh bị khởi tố, bắt giam trang báo sạch và báo sạch plus chỉ sau 2 ngày các trang này tự động xóa sạch dấu vết, không còn tồn tại trên mạng xã hội.

Tuyên án 3 kẻ thành lập trang 'Luận bàn về kinh tế chính trị' 

Thủ đoạn xuyên tạc công tác bầu cử trong Đảng

'Mùa xuân Arab' - 10 năm nhìn lại-Bài 3: Những bài học về lựa chọn con đường cách mạng

Bằng chứng nhà đấu tranh dân chủ Huỳnh Long lừa đảo 500 USD của nạn nhân Mai Hoàng Hiếu 

Ngày mai xét xử 2 kẻ quản trị trang 'Bàn luận về kinh tế chính trị' về tội lợi dụng quyền tự do dân chủ để chống phá

PGS.TS Vũ Quang Thọ: 'Bảo vệ nền tảng tư tưởng, nếu cứ xoa tay, kê cao gối ngủ là rất nguy hiểm'

'Mùa xuân Arab' - 10 năm nhìn lại-Bài 2: Nhận diện 'mùa xuân' dưới góc nhìn cách mạng xã hội

Dấu hiếu bất bình thường của 2 trang báo sạch và báo sạch plus mà trong đó Trương Châu Hữu Danh đồng sáng lập, quan trị và đăng tải bài viết đã đồng loạt không còn tồn tại trên facebook. Điều này, dẫn đến những câu hỏi hoài nghi về nội dung của 2 trang báo này có liên quan đến một nhân vật -quản trị viên Trương Châu Hữu Danh bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi 'Lợi dụng quyền tự do, dân chủ xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức' theo điều 331, Bộ luật hình sự năm 2015, sửa đổi 2017.

Thủ đoạn ông chủ báo sạch Trương Châu Hữu Danh 'tung hứng' giữa bài đăng trên báo sạch với trang cá nhân của mình

BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN:

>>Thủ đoạn 'ăn tiền mưu sinh' của báo sạch và ông chủ Trương Châu Hữu Danh

>>Trương Châu Hữu Danh 'lộ diện' tấn công nhà đấu tranh dân chủ Phuong Ngo và bản chất thật của nhà đấu tranh dân chủ lộ diện

>>Nhà đấu tranh dân chủ Huỳnh Long mượn danh xưng 'nhà báo' để lừa đảo có liên quan gì đến nhóm 'báo sạch' ?

>>Nhà báo Huynh Long bị tố 'lừa tiền' từng là một tên tội phạm lừa đảo ?

>>Chiến hữu của Trương Châu Hữu Danh bị tố 'lừa tiền' đăng bài

Trương Châu Hữu Danh bị cơ quan an ninh điều tra Công an Thành  phố Cần Thơ  thực hiện lệnh bắt tạm giam, khám xét theo quyết định khởi tố bị can ngày 17/12 theo điều 331 Bộ luật hình sự 2015.

Theo thông tin mà Đấu trường dân chủ đã đề cập trong bài viết 'Thủ đoạn ăn tiền mưu sinh của báo sạch', tham gia quản trị, viết bài và đăng bài còn có cả nhà báo trong đó bao gồm: Nguyen Thanh Nha, Nguyễn Dân, Phương Ngô (Ngô Thị Oanh Phương), Nguyen Trung Bao, Đoàn Kiên Giang, Lê Thế Thắng và Trương Châu Hữu Danh. Trong đó, Phương Ngô chỉ tham gia một thời gian ngắn đã rút ra khỏi nhóm báo sạch này. Ngoài ra, Huỳnh Long được ví như 'cộng sự' đắc lực cho nhóm báo sạch này duy trì hoạt động trên facebook.

Theo nhận định của chúng tôi, nhiều bài viết xâm phạm vào lợi ích Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân đã được nhóm báo sạch này sử dụng 'khả năng viết lách' của mình để đăng tải trên trang báo sạch và báo sạch plus trong thời gian vừa qua nên đã vội vàng xóa sạch dấu vết như hiện nay. Động thái xóa dấu vết đã cho chứng minh rằng 'sự bất minh' -vi phạm pháp luật trắng trợn của nhóm báo sạch và đồng thời, cho thấy những kẻ có liên quan 'sợ vướng vào lao lý' đã vội vàng xóa bỏ.

Tuy nhiên, cho dù có xóa giống như facebook Huỳnh Long có đóng tài khoản thì cũng không thoát khỏi sự trừng trị của pháp luật.

Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X