Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, December 13, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Như chúng tôi đã đề cập, thông tin về việc Trần Huỳnh Duy Thức, Nguyễn Bắc Truyển tuyệt thực, xem ra rất căng thẳng vì lần này quyết liệt hơn các lần trước là phải chết nếu không đạt được mong muốn của mình chỉ là một trò diễn quen thuộc trước sự kiện 'Ngày quốc tế nhân quyền' để 'bầy đàn la lối' .... và cái gì đến cũng sẽ phải đến.

Ý kiến một người Mỹ gốc Việt về một số 'giải thưởng nhân quyền'

'Sói đơn độc' - Cảnh giác âm mưu truyền bá tư tưởng khủng bố trên Internet

Youtube 'bị' Mỹ kiểm duyệt buộc gỡ bỏ các thông tin về bầu cử: Hóa ra Mỹ vi phạm nghiêm trọng về quyền tự do ngôn luận?

Tờ 'Tiếng dân' sỉ nhục những nhà đấu tranh dân chủ Việt 'cuồng Trump'

Vụ Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực và chiêu trò của tổ chức mang danh nhân quyền

Lại tái diễn chiêu trò lừa người dân Việt Nam bằng thủ đoạn ‘tạo giả video’ phát biểu của Thủ tướng và Chủ tịch Quốc hội

Theo như loan tải, đến hôm nay 13/12 thì Trần Huỳnh Duy Thức chính thức tuyệt thực được 20 ngày không ăn, không uống nhưng không hiểu sao vẫn chưa có tin gì về việc Trần Huỳnh Duy Thức bị chết do tuyệt thực ? hay phải chăng Trần Huỳnh Duy Thức là người 'trời' nên có thể tuyệt thực cả năm không chết, thậm chí bị đầu độc cũng không hề hấn gì ? Quả thật, nếu đúng như vậy thì Trần Huỳnh Duy Thức là người 'trời' chứ không phải là người 'phàm' như những người Việt Nam khác.

Chúng tôi vẫn quyết theo đuổi thông tin này đến cùng để bóc mẽ chân tướng sự thật của các cá nhân, tổ chức mang danh nhân quyền diễn trò thông qua 'vở kịch tuyệt thực'. Như bài trước Đấu trường dân chủ đã lột mặt chân tướng của các tổ chức nhân quyền 'tạo dựng kịch bản tuyệt thực' cho gia đình Trần Huỳnh Duy Thức và các cá nhân mang danh đấu tranh dân chủ 'nhập vai' nhằm tạo ví dụ, tạo chứng cứ để lấy cớ la làng và đó cũng chính là 'thành tích' hoạt động trong năm của các tổ chức mang danh nhân quyền. Nếu không có hoạt động này thì họ đâu có nhận được tiền từ các chính phủ phương Tây, các tổ chức chống phá ... (xem thêm bài viết ở đây).

Tiếng 'rên lải nhải' cuối cùng hậu vụ Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực

Ngày 11/12 (sau ngày Quốc tế nhân quyền 1 ngày), RFA lại tiếp tục loan tin về những 'nỗ lực' của các tổ chức mang danh nhân quyền 'gửi tâm thư' về trường hợp của Trần Huỳnh Duy Thức đến châu Âu hòng 'gây sức ép trong quan hệ với Việt Nam' nhưng phía cơ quan ngoại giao EU 'chưa có hồi đáp'. Lý do vì sao cơ quan ngoại giao tiếp nhận đơn lại chưa có hồi đáp hay phải chăng họ cũng đã hiểu ra rằng 'kịch bản ảo do các tổ chức mang danh nhân quyền này tạo ra' quá phi lý? 

BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN:

>>Vụ Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực và chiêu trò của tổ chức mang danh nhân quyền

>>Nguyễn Thúy Hạnh muốn Trần Huỳnh Duy Thức chết vì tuyệt thực trong tù

>>Tên tội phạm Trần Huỳnh Duy Thức đã chết vì tuyệt thực ?

>>RFA lại 'thiếu trách nhiệm' khi đưa tin Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực

>>RFA 'chết' và 2 tù nhân phản Quốc Lê Đình Lượng và Trần Huỳnh Duy Thức vẫn sống khỏe?

>>Cùng 'đếm' ngày tuyệt thực của 2 kẻ phản bội Tổ quốc Lê Đình Lượng và Trần Huỳnh Duy Thức

>>Tù nhân phản Quốc Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực lần 3: Mưu đồ đằng sau vỏ bọc tuyệt thực

Sự trơ tráo của những kẻ 'tạo kịch bản' và 'diễn tuồng' trước các cơ quan ngoại giao, các chính phủ và người dân Việt Nam cũng như trên thế giới bấy lâu nay vẫn những tưởng còn có giá trị. Song, họ đâu biết rằng 'kịch bản này' quá thô và quá nhàm chán đến mức mà cơ quan ngoại giao EU, nhân dân Việt Nam và thế giới, thậm chí đến ngay chính một số nhà đấu tranh dân chủ cũng đã phải 'tẩy chay'. Điều này cho thấy, tiếng rên la 'yếu ớt' của tổ chức mang danh nhân quyền khi không được các EU tiếp nhận 'mạnh mẽ' như trước đây và họ cũng không 'thèm' phúc đáp. 

Đối với làng đấu tranh dân chủ cuội, sau thông báo phát đi của Nguyễn Thúy Hạnh 'đồng hành' cùng tù nhân lương tâm Trần Huỳnh Duy Thức vào ngày 10/12 cũng chỉ 'lẹt đẹt' vài ba nhà đấu tranh dân chủ 'treo biển' trên facebook để cho có chứ thực tình họ cũng không còn 'mặn mà' với trò diễn 'quá ảo' này. Ngay sau ngày 10/12 cũng không thấy nhà đấu tranh dân chủ nào 'nhắc đến' cái tên Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực hay còn tuyệt thực nữa hay không. Phải chăng, cũng phong trào 'đồng hành' cũng chết yểu ngay từ khi 'kêu gọi' ?

Đối với người dân Việt Nam họ đã biết đặt câu hỏi 'sao một người tuyệt thực đến vài chục ngày, thậm chí hàng trăm ngày mà không chết' ? hay cơ quan ngoại giao EU cũng đã từng 'bác bỏ' những yêu sách vô lối của các tổ chức nhân quyền vì 'các bằng chứng đưa ra chỉ là con số ảo' không bằng chứng, không được kiểm chứng ? còn nhà đấu tranh dân chủ cùng hội cùng thuyền họ đã tự biết 'xấu hổ' khi vẫn tiếp tục loan tải những thông tin mà không ai có thể chấp nhận, không ai có thể tin nổi ? Thế cho nên, hiệu ứng của nó không được lan tỏa 'mạnh' như những tù nhân phản Quốc trước đây từng sử dụng chiêu trò này. Chúng ta, nhớ lại 'vở kịch tuyệt thực' rất thành công trước đây phải kể đến như Cù Huy Hà Vũ, Nguyễn Văn Hải, Tạ Phong Tần,... Bởi, thời gian đó chưa ai 'bóc trần' sự giả dối đến trơ tráo này nên 'các hiệu ứng' do tổ chức nhân quyền, các cá nhân đấu tranh dân chủ lan tỏa mạnh mẽ trong dư luận xã hội. 

Đó chính là lý do vì sao Đấu trường dân chủ tiếp tục theo dõi sát vụ Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực (lần 2 trong năm 2020) để xem mức độ 'hoang tưởng' do các tổ chức nhân quyền và các vai diễn quần chúng do chính một số nhà đấu tranh dân chủ, trang tin thiếu thiện chí 'thủ vai' đến mức độ nào. Đó cũng chính là sự thật cần phải được phơi bày để những ai, tổ chức nào chưa hiểu hoặc vẫn thường chỉ 'nghe qua', 'xem qua' thông tin tuyệt thực thấy rõ được bộ mặt thật của những kẻ muốn chống phá Việt Nam, chống phá nhân dân Việt Nam.

Liệu vở kịch Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực 'được lan truyền là đến chết' này đã kết thúc ? Dấu hiệu kết thúc của nó đã gần như chấm hết chỉ còn lại một số tiếng 'rên lải nhải' hậu ngày Nhân quyền quốc tế. Có thể thấy, sự 'tắt lịm' của các nhà đấu tranh dân chủ sau ngày 'Nhân quyền quốc tế' cũng đã cho thấy 'vở kịch này đã chết yểu' chứ không phải Trần Huỳnh Duy Thức 'tuyệt thực mà chết'. Các tổ chức mang danh nhân quyền, các nhà đấu tranh dân chủ, trang tin thiếu thiện chí càng 'hậu thuẫn' và 'thủ vai' cho vở kịch này thì chỉ càng làm cho người dân Việt Nam thêm kinh bỉ vào trò bỉ ổi không chỉ về vụ việc này mà thậm chí cả những hoạt động của các tổ chức mang danh nhân quyền, cá nhân đấu tranh dân chủ và trang tin thiếu thiện chí vẫn đang tiến hành. 

Hải Anh

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X