Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, April 18, 2021 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Một câu chuyện nữa về Đoàn Huy Chương lúc này là vụ việc Đoàn Huy Chương  'chui cửa sổ' lén lút đột nhập vào nhà Trần Duy Chiến đang tị nạn tại Thái Lan để làm gì....

Lê Mỹ Hạnh tố Thái Văn Đường giúp nhóm Đoàn Huy Chương tìm cách 'vu khống' cô

Vụ Đoàn Huy Chương bị tố 'ăn chặn, biến thái': Linh mục Đặng Hữu Nam lời qua tiếng lại với nhóm Đoàn Huy Chương

Tiếng kêu cứu của những kẻ trốn chạy tị nạn tại Thái Lan về kẻ chăn dắt biến thái Đoàn Huy Chương

'Dư luận viên' không chỉ xuống đến 'cấp huyện' mà xuất hiện ở trong mỗi người dân Việt Nam

Vu cáo Việt Nam không có tự do, Freedom House cố tình lờ đi thực tế để bịa đặt

Gần đây, Đấu trường dân chủ đã đưa tin về bức ảnh Đoàn Huy Chương với biểu tượng 'cờ vàng' uy nghi, oai vệ 'chát sex' kèm theo là những lời đấu tố từ một trang facebook có tên Trang Thu Tran về những việc làm của một vị mang danh 'Phó tư lệnh nhóm lao động Việt' đang trốn chạy tị nạn trên đất Thái Lan (xem thêm bài viết ở đây) đã làm cho Đoàn Huy Chương 'hoảng loạn' khi những thông tin được coi là 'bí mật đời tư' và 'hoạt động ma phi a mờ ám chăn dắt người tị nạn trên đất Thái Lan' sẽ bị lộ tẩy. Theo đó, Đoàn Huy Chương đã tìm mọi cách để 'lấy lại những bí mật này'. 

Theo trang faceboook có tên Andy Tran (trang cá nhân của kẻ trốn chạy tị nạn Trần Duy Chiến, người từng kề vai sát cánh cùng Đoàn Huy Chương điên cuồng chống phá đất nước) đăng tải trên dòng trạng thái sáng ngày hôm nay (18/4) thì mục tiêu Đoàn Huy Chương 'đột nhập' vào tư gia của Trần Duy Chiến bằng cửa sổ là nhằm lấy lại 'chiếc điện thoại'. 

Trước đó, qua camera an ninh, Trần Duy Chiến phát hiện đêm tối Đoàn Huy Chương đột nhập vào gia đình của mình trong lúc vắng nhà và lên tiếng hỏi Đoàn Huy Chương lí do vì sao ? Cùng với đó Trần Thu Nguyệt, Lê Mỹ Hạnh cũng lên tiếng hành vi đột nhập này có vi phạm pháp luật Thái Lan về tội xâm phạm chỗ ở bất hợp pháp? trong lúc Đoàn Huy Chương và Trần Trọng Luật lại chính là kẻ báo cảnh sát bắt giam 3 tù nhân lương tâm cũng với lý do xâm nhập chỗ ở bất hợp pháp, đánh người gây thương tích và đòi bồi thường gần 750 triệu đồng.

Khi biết bị phát hiện đột nhập tư gia của Trần Duy Chiến, Đoàn Huy Chương đã nại ra lý do vào nhà Trần Duy Chiến để mượn tiền vì có việc phải đi xa. Để chứng minh là mình cần tiền và có việc đi xa hôm nay trên trang cá nhân của Đoàn Huy Chương có đăng tải dòng trạng thái: "Mình đã về đến Bangkok bình an. Cám ơn mọi người đã giúp đỡ mình trong suốt hành trình vừa qua. Đặt biệt cảm ơn người em đã cho mình mượn tiền để đi." (ảnh dưới).


Tuy nhiên, theo lý giải của Trần Duy Chiến trên trang cá nhân của mình rằng (ảnh dưới):

"Đôi điều nhắn hỏi đến anh Huy Chương Đoàn.

Ông Huy Chương Đoàn" là một thằng đàn ông, đã dám làm thì dám nhận. Đừng có lấp liếm lý do này, lý do khác. Như vậy, không đáng thằng đàn ông đâu.

Anh bảo rằng: Anh đến nhà tôi chỉ để mượn tiền, vì anh sắp đi xa. Tôi hỏi lại anh" Có thằng nào đến nhà người khác mượn tiền mà khi chủ nhà không có ở nhà, thì chui bằng của sổ vào. Trong khi zalo, facebook, số điện thoại, anh đều có hết, lại không gọi? Thực tế, câu giải thích của anh là chỉ để lấp liếm, và biện minh cho việc làm khuất tất của anh, mà anh sợ người khác biết.

2. Anh bảo rằng: anh đến nhà thằng chiến này chỉ để mượn tiền đi xa. Ok, lý do này tôi tạm chấp nhận cho anh. Nhưng khi đến nhà người khác mà người ta vắng nhà, thay vì gọi điện cho chủ nhà thì anh lại chui vào nhà người tôi bằng của sổ, vậy anh thằng ngu dốt hay là thằng ăn cắp?

Lý do thứ hai hết sức vô lý đó là: Anh bảo" anh đến nhà tôi chỉ để mượn tiền. Nhưng theo tôi được biết" Anh là phó chủ tịch lao động việt, bao nhiêu quỷ từ thiện dành cho người tỵ nạn anh đều ôm vào người, bao nhiêu tiền hải ngoại xin cho người tị nạn anh cũng là người giữ. Vậy mà anh phải chạy xe cả mấy chục km, chỉ để mượn dăm ba ngàn bạt của tôi. Hơn nữa, bạn bè, phe phái anh ở dưới thiếu gì, từ vợ chồng phạm minh ngọc, châu tâm mà anh kog mượn, mà anh phải chạy xe cả mấy chục km chỉ để mượn vài ngàn bạt?

Nói trắng ra, anh đến nhà tôi chỉ có hai mục đích. Một là ăn cắp, hai là đánh Tôi, dằn mặt Tôi.

Mục đích thứ nhất" ăn cắp: Anh lẻn vào nhà tôi, muốn ăn cắp chiếc điện thoại mà anh bán cho tôi, vì trong chiếc điện thoại đó có chứa những tin nhắn chát sex, cũng như những việc làm khuất tất mà anh sợ người khác biết,nên anh mới lẻn vào nhà tôi khi nó vắng nhà để lấy.

BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN:

>>Lê Mỹ Hạnh tố Thái Văn Đường giúp nhóm Đoàn Huy Chương tìm cách 'vu khống' cô

>>Vụ Đoàn Huy Chương bị tố 'ăn chặn, biến thái': Linh mục Đặng Hữu Nam lời qua tiếng lại với nhóm Đoàn Huy Chương

>>Tiếng kêu cứu của những kẻ trốn chạy tị nạn tại Thái Lan về kẻ chăn dắt biến thái Đoàn Huy Chương

>>3 gia đình tị nạn ở Thái Lan bị Đoàn Huy Chương 'tống vào tù': Tài khoản 'Nancy' nói lời cay nghiệt phỉ báng linh mục Đặng Hữu Nam

>>Vụ Đoàn Huy Chương tị nạn tại Thái Lan bị đánh: Cháy nhà ra mặt chuột

>>Những kẻ trốn chạy tị nạn tại Thái Lan có thể bị trục xuất sau vụ Đoàn Huy Chương bị đánh

Mục đích thứ hai là: Vì tôi biết những việc làm khuất tất của anh, và những tin nhắn chát sex trong điện thoại mà anh bán cho tôi bị lộ ra ngoài, nên anh mới đến lẻn vào nhà chờ tôi về, để đánh tôi, trả thù tôi.

Cái khốn nạn của anh ở đất nước Thailand này là: Anh luôn gắn mác, đặt điều, vu khống cho những ai không cùng quan điểm, không theo phe nhóm của anh: Là an ninh, là nằm vùng.

Anh còn nhớ vụ năm ngoái? Thằng bạn tôi ở xa đến thăm tôi, anh đã bắt tôi đuổi bạn tôi ngay ngày đó. Ông Vũ cho thằng bạn tôi rằng: là an ninh, và nằm vùng. Thằng bạn tôi nó biết tiếng thailand, nó đi làm tự kiếm sống, thì anh đổ thừa cho người ta là qua đây đi làm ăn, chứ không phải đấu tranh. Vậy bộ theo anh đấu tranh là phải hằng ngày phun nước bọt trên Facebook, hằng ngày lên facebook chửi hồ chí minh thôi à? Hay đấu tranh là không được đi làm việc? Hằng này phải đi xin tiền hải ngoại để kiếm ăn, chứ đi làm việc thì không phải người đấu tranh???

Đôi điều viết ra để cộng đồng mạng hiểu thật về con người của anh. Cũng như mong anh trả lời những thắc mắc của tôi nhé! Anh Huy Chương Đoàn.

Biệt danh: Chương leo cửa sổ."



Quả thật, lời biện minh của Đoàn Huy Chương là rất vô lý không thể mượn tiền mà phải 'chui cửa sổ' đột nhập vào tư gia. Chắc chắn, Đoàn Huy Chương muốn cái điện thoại có lưu giữ những tấm hình chát sex và những hoạt động về các phi vụ làm ăn phi pháp như đấu tố nên mới tìm cách để lấy lại bằng được chiếc điện thoại này.

Tấm hình Đoàn Huy Chương đang chát sex mà Trần Duy Chiến 'tung lên mạng' chỉ là 1 trong số những tấm hình bẩn thỉu, biến thái của Đoàn Huy Chương ở Thái Lan. Chắc chắn, sẽ còn nhiều hình ảnh, đoạn tin nhắn,... khác còn tệ hại hơn nhiều (theo như lời của Trần Duy Chiến) cũng như những hoạt động mờ ám trong nhận tiền hải ngoại, ăn chơi phè phớn đúng như lời tố của trang facebook Trang Thu Tran (ảnh dưới).

Rồi những bức hình và hoạt động mờ ám của Đoàn Huy Chương cùng đồng đẳng của mình sẽ được công khai lên mạng xã hội và Cao ủy liên hợp quốc về người tị nạn ở Thái Lan sẽ có những giải thích rõ ràng với thế giới, với các tổ chức mang danh nhân quyền, các tổ chức tài trợ cho Đoàn Huy Chương....

Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X